12/11/2013 09:18 GMT+7

Ba nghệ sĩ Iran bị bắn chết ở New York

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Các nhà chức trách cho biết ngày 11-11, một nhạc sĩ người Iran đã bắn chết 3 người, trong đó có 2 thành viên ban nhạc Rock độc lập Iran Yellow Dogs. Sau khi gây án, nghi phạm đã bắn vào đầu tự sát. Sự việc xảy ra ở Brooklyn (New York).

H2OI7nDq.jpgPhóng to
Yellow Dogs gồm bốn thành viên. Hai trong số đó là Soroush (người đứng phía ngoài bên trái) và Arash Farazmand (đứng phía trong bên phải)) đã bị bắn chết vào ngày 11-11 - Ảnh: AP

Người phát ngôn của Yellow Dogs - Ashley Ayers cho biết nạn nhân là 2 anh em Soroush và Arash Farazmand. Soroush, 27 tuổi, là người chơi guitar và Arash Farazmand, 35 tuổi là người chơi trống của ban nhạc Yellow Dogs. Ban nhạc này từng hoạt động và biểu diễn "lén lút" tại Tehran, trước khi đến Mỹ năm 2010 bằng con đường tị nạn chính trị.

Nạn nhân còn lại là Ali Eskandarian, 22 tuổi cũng là một nghệ sĩ đường phố. Cả ba đã bị bắn vào đầu và ngực.

Thi thể những nạn nhân được tìm thấy vào sáng sớm 11-11 trong một ngôi nhà ở khu nhà "tồi tàn"', phía đông Williamsburg, Brooklyn - khu vực nổi tiếng tập trung những nhạc sĩ và nghệ sĩ.

Nghi phạm được tìm thấy trên sân thượng của tòa nhà với vết thương ở đầu, bên cạnh là một khẩu súng.

Theo Ashley Ayers, nghi phạm cũng là một nhạc sĩ và là thành viên của một ban nhạc khác, quen biết với các thành viên của ban nhạc Yellow Dogs từ khi còn ở Tehran. Cả hai nhóm nhạc chỉ biết nhau ở mức độ "xã giao" chứ không có mối quan hệ thân thiết. "Có sự xung đột mang tính cá nhân giữa các nhân vật này, liên quan đến tiền bạc" - Ashley Ayers cho biết.

Theo một số báo địa phương loan tin nghi phạm là cựu thành viên của ban nhạc Yellow Dogs, nhưng theo Ashley Ayers, thông tin trên là không chính xác.

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên