14/07/2011 03:09 GMT+7

Ba anh em

N.LINH
N.LINH

TT - Bộ phim Hàn Quốc Ba anh em (70 tập) sẽ phát sóng vào 22g20 từ thứ hai đến thứ sáu trên VTV3 bắt đầu từ ngày 14-7. Phim tiếp sóng ngay sau khi 86 tập Sự quyến rũ của người vợ (45 phút/tập) vừa kết thúc. Nữ biên kịch có tiếng Moon Yeong Nam đã viết kịch bản bộ phim này (tại VN, bà quen thuộc qua bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng).

xchLLdJc.jpgPhóng to

Ba nhân vật chính trong phim Ba anh em - Ảnh: KBS

Ông cảnh sát nghỉ hưu Kim Sun Kyung có ba người con trai: Gun Kang (Sức Khỏe), Hyun Chal (Tiền Bạc) và Yi Sang (Ước Mơ). Như ý nghĩa của từng cái tên, mỗi đứa con mang một số phận và phong cách sống khác nhau. Con trai lớn Gun Kang phải gầy dựng lại cuộc sống và tìm cách hàn gắn với người vợ cũ. Con trai thứ Hyun Chal là một thương nhân khá thành công. Con trai út Yi Sang nối nghiệp cha, trở thành một cảnh sát mẫn cán. Phim (của Đài KBS) mang nhiều tiếng cười hài hước, do chỉ số người xem cao đã kéo dài từ 50 lên 70 tập.

● Quảng Nam lần đầu tổ chức thi thơ haiku

UBND TP Hội An vừa chính thức phát động cuộc thi sáng tác thơ haiku, thể thơ truyền thống của Nhật Bản bằng tiếng Việt. Các tác giả sáng tác đề tài tự do với số lượng tác phẩm không hạn chế. Ban tổ chức đặc biệt ưu tiên những tác phẩm thể hiện tình đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản, chia sẻ với thảm họa động đất, sóng thần mà người dân Nhật Bản phải gánh chịu. Tác phẩm vào chung khảo sẽ được thể hiện bằng thư pháp và trưng bày trong “Những ngày giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản lần 9” được tổ chức vào tháng 8 năm nay. Cuộc thi diễn ra đến hết ngày 10-8.

● Hơn 14 tỉ đồng phòng trừ côn trùng hại gỗ cho khu phố cổ Hội An

14,7 tỉ đồng từ nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia về văn hóa, vốn ngân sách nhà nước là mức kinh phí vừa được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt nhằm xử lý, diệt côn trùng hại gỗ trong khu phố cổ, ngăn chặn sự tấn công phá hoại của côn trùng, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di tích khu phố cổ Hội An.

Đây là kế hoạch đầu tư diệt và phòng trừ côn trùng hại gỗ triệt để cho toàn bộ khu phố cổ Hội An so với các kế hoạch nhỏ, lẻ, cục bộ từ trước đến nay. UBND tỉnh Quảng Nam giao Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Quảng Nam làm chủ đầu tư và đưa vào thực hiện trong năm 2012.

N.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên