15/03/2013 07:07 GMT+7

Azarenka và Stosur cùng rút lui vì chấn thương

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Hôm nay 15-3, thật trùng hợp, cả hai trận tứ kết còn lại của nội dung đơn nữ đều không thể diễn ra vì lần lượt Stosur rồi Azarenka bỏ cuộc vì chấn thương.

TTO - Hôm nay 15-3, thật trùng hợp, cả hai trận tứ kết còn lại của nội dung đơn nữ đều không thể diễn ra vì lần lượt Stosur rồi Azarenka bỏ cuộc vì chấn thương.

Đương kim vô địch Victoria Azarenka tuyên bố rút lui vì bị sưng mắt cá. Việc Azarenka rút lui giúp hạt giống số 8 Caroline Wozniacki - người từng vô địch giải năm 2011 - có vé vào bán kết.

Suốt tuần, Azarenka đã than phiền về mắt cá bị đau và sau khi làm nóng cho trận đấu với Wozniacki, tay vợt số 2 thế giới đã di chuyển rất khó khăn. Trong buổi họp báo, Azarenka tỏ ra rất thất vọng vì phải rút lui trong khi đang có phong độ tốt.

Đây là lần thứ hai kể từ đầu năm, Azarenka rút lui khỏi một trận đấu. Trước đó tại giải WTA Brisbane mở rộng, Azarenka đã rút lui trước trận đấu với Serena. Còn lại, hễ ra sân thi đấu, tay vợt người Belarus đều giành thắng lợi trong đó cô đã bảo vệ thành công chức vô địch Úc mở rộng cũng như đăng quang thuyết phục giải WTA Qatar mở rộng sau khi thắng Serena 7-6, 2-6, 6-3 trong trận chung kết.

Trước đó, tay vợt người Úc Samantha Stosur cũng đã rút lui vì chấn thương, nhường vé vào bán kết cho hạt giống số 5 Angelique Kerber. Như vậy Kerber sẽ gặp Wozniacki ở bán kết.

Sau khi Azarenka rút lui, Maria Sharapova - á quân giải năm ngoái - trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Ở bán kết, Sharapova gặp đồng hương Kirilenko.

Ở nội dung đơn nam, Tomas Berdych đã giành vé đầu tiên vào bán kết khi thắng đối thủ ít tên tuổi người Nam Phi Kevin Anderson 6-4, 6-4.

Ba trận tứ kết còn lại sẽ diễn ra trong ngày hôm nay 15-3. Đó đều là các cặp đấu đáng chú ý: Federer - Nadal, Murray - Del Potro và Djokovic - Tsonga.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên