24/06/2014 18:08 GMT+7

Azarenka "tỏ tình" trong ngày sinh nhật của Messi

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền đạo tuyển Argentina Lionel Messi đã kỉ niệm sinh nhật tuổi 27 vào ngày 24-6. Trong ngày sinh nhật, Messi đã nhận được lời "tỏ tình" từ nữ ngôi sao quần vợt Victoria Azarenka.

Trả lời phỏng vấn báo điện tử Express (Anh), cựu tay vợt số một thế giới Victoria Azarenka cho biết: "Tôi đã ủng hộ Argentina ở ba kỳ World Cup liên tiếp. Tôi yêu Messi vì anh ấy quá nhỏ bé và quá dễ thương. Theo tôi anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới từ trước đến giờ". Ngoài Azarenka, rất nhiều CĐV trên khắp thế giới đã gởi lời chúc mừng sinh nhật của Messi thông qua mạng xã hội Facebook và Twitter. 

Còn Hãng thể thao Adidas đã tặng cho Messi một đôi giày hết ý làm quà sinh nhật. Được biết đôi giày này có màu sắc hết sức sặc sỡ và rất nhẹ được thiết kế dựa trên phiên bản của đôi giày hiệu Adizero TM f50 Messi do hãng Adidas sản xuất trước đây. Messi tỏ ra rất hứng thú với món quà này và anh sẽ mang trong buổi tập của đội tuyển Argentina chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với Nigeria ở bảng F. 

Hiện tại Messi đã ghi được 2 bàn thắng cho đội tuyển Argentina ở World Cup 2014. Có điều Messi vẫn chưa hài lòng với lối chơi của đội tuyển Argentina và anh hi vọng họ sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu với Nigeria. Đây là trận đấu mà Messi được chờ đợi sẽ ghi bàn để bám đuổi tiền đạo người Brazil Neymar (4 bàn) trong danh sách "Vua phá lưới" ở World Cup 2014.  

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Messi Adidas World Cup 2014