10/04/2013 13:45 GMT+7

Avatar 2 sẽ được quay dưới nước

MỘC MIÊN (Theo Deadline, Contactmusic)
MỘC MIÊN (Theo Deadline, Contactmusic)

TTO - Sau thành công vang dội của siêu phẩm Avatar (Hiện thân) vào năm 2009, nhà sản xuất tiết lộ phần thứ hai của bộ phim sẽ có những cảnh quay được thực hiện dưới nước, nhằm tạo ra những hình ảnh mới mẻ cho người xem.

Avatar làm ba phần tiếp theo Avatar: phim bị vi phạm bản quyền nhiều nhất

kHgmYSkw.jpgPhóng to
Đạo diễn James Cameron (trái) và nhà sản xuất Jon Landau đang làm phần tiếp theo của Avatar - Ảnh: THR

Tại hội thảo về công nghệ điện ảnh (NAB) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ hôm 7-4 (giờ địa phương), nhà sản xuất của Avatar là Jon Landau chia sẻ: “Chúng tôi muốn tận dụng ưu thế của công nghệ hiện nay để tạo ra những hình ảnh hấp dẫn hơn, tác động đến các giác quan cũng như tình cảm của người xem và phù hợp với câu chuyện của hai nhân vật chính".

Nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar tiết lộ thêm: “Chúng tôi đã làm việc với những kỹ thuật viên công nghệ của Avatar phần 1 để xem có thể tạo được hiệu ứng cảnh quay dưới nước không. Dù có thể mô phỏng nước bằng máy tính nhưng không thể mô phỏng được các hành động của diễn viên, nên chúng tôi dự định sẽ thay đổi phương pháp bằng cách quay trong một bể lớn”.

Hiện Jon Landau và đạo diễn James Cameron đang nghiên cứu về hệ thống âm thanh tại một studio ở Manhattan Beach. “Phòng máy của chúng tôi sử dụng trong Avatar 2 trông giống như phòng máy của NASA vậy” - Jon Landau nói. Khán giả không theo dõi kỹ xảo điện ảnh mà là nội dung và cảm xúc kết nối giữa câu chuyện và khán giả. Đó mới là điều sẽ làm nên thành công cho Avatar phần 2”.

Jon Landau không cung cấp thêm bất cứ chi tiết nào khác về tiến trình thực hiện Avatar 2, nhưng nhà sản xuất gợi ý rằng có thể Avatar 2 và Avatar 3 sẽ được quay song song mang đến cho khán giả cái nhìn tổng quát về những gì đã diễn ra ở phần một. Còn phần 4 của bộ phim sẽ là tiền truyện, dự định sẽ lấy bối cảnh 35 năm trước khi các sự kiện trong phần 1 xảy ra.

MỘC MIÊN (Theo Deadline, Contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên