Xe
18/08/2012 16:11 GMT+7

Auto Bild công bố giải thưởng thiết kế danh giá

GIA BẢO (Theo AUTO BILD)
GIA BẢO (Theo AUTO BILD)

TTO - Sau giải thưởng Golden Steering Wheel 2012 của châu Âu khi mới ra mắt, M-class tiếp tục giành được sự ưu ái của độc giả tạp chí uy tín AUTO BILD cho danh hiệu “Chiếc xe hấp dẫn nhất” nước Đức.

oWz5LJlJ.jpgPhóng to
M-class giành giải thưởng của AUTO BILD Design Award 2012 nhờ sở hữu thiết kế năng động đậm cá tính riêng trong phân khúc xe thể thao đa dụng và xe địa hình - Ảnh: AB

Ở phân khúc xe hạng nhỏ, Mercedes-Benz A-class với phong cách đương thời cách điệu dành cho giới trẻ cũng được bình chọn “Chiếc xe hấp dẫn nhất” nước Đức trong năm 2012.

Sau khi vinh danh với mẫu E-class, SLK AMG Coupe và SLK trong những năm trước, năm nay Mercedes-Benz lần thứ tư liên tiếp giành được danh hiệu chung cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp ôtô uy tín hàng đầu nước Đức.

AUTO BILD Design Award hằng năm quy tụ đông đảo độc giả trên toàn nước Đức tham gia đánh giá bình chọn dựa trên cảm nhận và gu cá nhân với hai tiêu chí chủ đạo là cá tính và sự cách tân, thể hiện xu hướng thiết kế độc đáo cũng như sự khác biệt với những đối thủ khác. Cuộc thi năm nay các độc giả đã chọn ra những chiếc xe hấp dẫn nhất nước Đức trong số 136 mẫu xe trong năm phân khúc tương ứng.

Phân khúc xe thể thao đa dụng và xe địa hình chứng kiến sự lên ngôi của M-class. Kiểu dáng cá tính của xe M-class mới là sự kết hợp ở mức độ cao nhất của năng lực thiết kế, sự truyền cảm và tính thực dụng tạo thành chiếc M-class có ngoại hình mạnh mẽ. Trong khi những đường gân vững chãi kéo dài suốt thân xe thể hiện đẳng cấp của một chiếc SUV hạng sang, thì mui xe vuốt ngược về phía sau cho thấy tính thể thao sáng tạo.

Nội thất M-class tổng hòa những trải nghiệm thực tế của xe thể thao đa dụng với tính tiện nghi sang trọng của dòng saloon cao cấp. Nội thất rộng và rạng ngời đem đến sự thoải mái trong mọi tư thế ngồi. Chất liệu hảo hạng, bố trí các phím điều khiển và hiển thị thông minh, thuận tiện thao tác.

Cửa sổ trời panorama và hệ thống khí hậu cao cấp thermotronic cũng là hai tính năng thời thượng trên chiếc M-class.

GIA BẢO (Theo AUTO BILD)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên