17/11/2016 13:00 GMT+7

Audio VHGT kỳ 419: Đám cưới cổ tích

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Cô gái nào cũng mong một đám cưới cổ tích của riêng mình. Ở đó chẳng cần có hoàng tử, công chúa, chỉ cần có một người mình yêu và yêu mình, có hai trái tim cùng nhịp đập, hai bàn tay nguyện nắm chặt nhau đi đến cuối đời...

Đám cưới cổ tích đôi khi đơn giản chỉ là được nắm tay người mình yêu và gọi người ấy bằng cái tên trìu mến: Vợ ơi... - Ảnh: Duy Vương


Chia sẻ của một vị thính giả về đám cưới cổ tích của riêng mình sẽ mở đầu chương trình Audio VHGT kỳ 419 tuần này. 

Với mỗi người, một đám cưới cổ tích có định nghĩa rất riêng. Có thể đó là cái kết vẹn tròn của một cặp đôi phải vượt qua nhiều giông bão để đến được với nhau, là nguyện ước thành đôi đã thành hiện thực của những chàng trai, cô gái mang trong mình nhiều mặc cảm, tự ti... Và có khi đám cưới cổ tích chỉ đơn giản là được nắm tay người mình yêu bước vào lễ đường.

Với chủ đề Đám cưới cổ tích, mời quý thính giả chia sẻ những câu chuyện, những trải lòng về đám cưới cổ tích trong mắt các cặp đôi. 

Các chủ đề tiếp theo của chương trình: Điều tử tế, Còn nhớ nhau chi…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị. Mọi chia sẻ có thể gửi về: Chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

Nghe Audio VHGT kỳ 419: Đám cưới cổ tích

 

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên