13/10/2016 08:20 GMT+7

Audio VHGT kỳ 414: Nếu một ngày không Facebook

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Thử tưởng tượng nếu một ngày Facebook không còn, bạn sẽ cảm thấy thế nào khi thói quen từng gắn bó với mình suốt nhiều năm trời như check in, trò chuyện hay khoe ảnh cùng bạn bè biến mất?

Ảnh: Pixabay

 

Facebook nói riêng và mạng xã hội nói chung ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của nhiều người.

Trên Facebook, người ta không chỉ có thể sẻ chia vui buồn, gắn kết bè bạn, mà đó còn là công cụ để kinh doanh, buôn bán hay lan truyền, thông báo tin tức mới nhất.

Nhiều người vẫn thường nói đùa: Đâu cần chi nhìn trời, chỉ cần lên Facebook là biết ngoài kia nắng hay mưa. Có người còn chọn mạng xã hội như một "kênh" lọc những tin tức nổi bật nhất trong ngày cho mình, thay vì phải đọc báo. 

Mức độ ghiền FB của trẻ vị thành niên qua một số biểu hiện - Đồ họa: Tấn Đạt
Mức độ ghiền FB của trẻ vị thành niên qua một số biểu hiện - Đồ họa: Tấn Đạt

Trong chương trình Audio VHGT kỳ 414 tuần này với chủ đề Nếu một ngày không Facebook, mời quý thính giả cùng chia sẻ câu chuyện của những người xem Facebook là một phần cuộc sống và ở phía đối nghịch, những người phản đối sự có mặt của mạng xã hội trong cuộc đời mình. 

Các chủ đề tiếp theo của chương trình là Đặt tên em phố ngàn hoa, Những ốc đảo yêu thương, Đám cưới cổ tích, Những người phụ nữ tôi yêu, Sinh nhật em mùa thu

Rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị. Mọi chia sẻ có thể gửi về: Chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

Audio VHGT kỳ 414: Nếu một ngày không Facebook

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên