11/04/2014 14:18 GMT+7

Audio VHGT 284: Khi gió đổi chiều

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Nhiều người có khả năng vực dậy sau thất bại, đứng lên rồi nhẹ nhàng bước tiếp như thể chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhưng nhiều người chỉ ngồi một chỗ và vẫn luôn tự hỏi lí do vì sao bản thân lại có thể dễ dàng “mắc bẫy” đến như thế…

aFDAcvZ1.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: Bò đầu đinh

Vấp ngã dạy cho ta bắt đầu nhìn cuộc sống bằng một con mắt khác. Đôi mắt ấy có thể trở nên tinh tường hay mù quáng, điều đó phụ thuộc vào chính bản thân mình. Nhiều khi ta không muốn chấp nhận điều đó, nhưng hãy tập sống chung với nó để biết mình cần một sự cân bằng giữa con tim và lý trí.

Học cách đứng lên sau vấp ngã, là biết dùng lý trí để đặt niềm tin đúng chỗ, là biết dùng con tim để cảm nhận tình yêu chân thành, chứ không phải là dùng sự hồ nghi để phá vỡ các mối quan hệ của chính mình.

Hãy cùng đến với những câu chuyện của cuộc sống thực qua Audio VHGT kỳ 284 với chủ đề “Khi gió đổi chiều”.

Các chủ đề tiếp theo của Audio VHGT như: Bí mật đôi mình, Thư tình trả lại, Tuổi xanh tình nguyện, Tặng nhau một đoá hồng vàng, Gửi mùa hạ cũ, Tuyết tháng 5, Vì ta đã hứa, Khi người yêu cũ có người yêu mới, Quê mình đẹp lắm, Từ trái tim 6, Yêu em từ thưở còn son, Lời tỏ tình mùa hè, Học yêu từ mẹ, Yêu thời @...

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về địa chỉ quen thuộc: Audio VHGT – tòa soạn báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ - P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên