23/09/2011 10:58 GMT+7

Audio Văn hóa giải trí kỳ 141: Chờ…

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - Một hạt mầm mọc lên từ đất, một con sâu hóa thân thành bướm, mọi điều tốt đẹp trong đời đều phải cần có thời gian, cần sự chờ đợi, kể cả trong tình yêu…

N6Feruxc.jpgPhóng to

Ảnh minh họa: từ Internet

nNBdvM0W.gifPhóng to

Nghe Audio Văn hóa giải trí kỳ 141: Chờ…

Chờ một bộ phim hay sắp chiếu, chờ ngày hẹn đi chơi với bạn gái, chờ một đứa con ra đời, hay chờ dành dụm tiền xây dựng một mái ấm, mua sắm một món đồ... Sự chờ đợi nuôi dưỡng cuộc sống của chúng ta như cách mà cơn đói bụng mang lại cho ta cảm giác ăn ngon miệng hơn, chờ đợi cho ta nghị lực để vượt qua áp lực công việc hàng ngày và niềm tin vào một hạnh phúc nhiều khi chỉ là nhỏ bé.

Các bạn thính giả thân mến, khi chủ đề “Chờ…” vừa được giới thiệu trên trang fanpafe của chương trình ở facebook thì hộp mail của chương trình đã đầy ắp thư của các bạn thính giả gửi về.

Chương trình Radio Online Audio Văn hóa Giải trí kỳ 141 chủ đề "Chờ..." do Quốc Thái và Trà My dẫn chương trình xin dành thời gian truyền tải hết những tâm sự, những lời nhắn gửi yêu thương của quý vị dành cho những người yêu thương của mình.

Chương trình mong nhận được thư góp ý , bài vở cộng tác tại địa chỉ email: radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chương trình Radio Online Audio VHGT, Tuổi Trẻ Mobile, tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A, Hoàng Văn Thụ, Phường 9 , Quận Phú Nhuận, TP.HCM, hoặc các bạn có thể truy cập trang fanpage của chương trỉnh tại www.facebook.com/vanhoagiaitri.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên