21/06/2012 10:01 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Tôi đa năng, sao không?

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Những bạn trẻ cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò, công việc đã không còn là điều hiếm thấy trong cuộc sống ngày nay. Và đó là cảm hứng để Audio NST gửi các bạn chương trình "Tôi đa năng, sao không?".

MILUdav2.jpgPhóng to

Anh Võ Trọng Phúc - người vào chung kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent - là khách mời giao lưu của chương trình. Anh hiện là giáo viên, ca sĩ và là học viên chương trình cao học. Trong ảnh, anh biểu diễn hai ca khúc tiếng Anh để gửi tặng thính giả Audio Nhịp sống trẻ - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

CIaqGt2t.gif

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Tôi đa năng, sao không?

Chương trình sẽ mở đầu bằng những thông tin về các sân chơi, hoạt động thú vị. Phần ghi nhận của CTV Hồng Thắm sẽ giúp quý thính giả hiểu thêm về cuộc sống của các bạn trẻ đa năng.

CTV Quỳnh Thy và Đức Toàn sẽ tiếp nối chương trình với phần ghi nhận về những thử thách, áp lực khi làm người đa năng.

Trong phần giao lưu, các bạn sẽ có dịp gặp gỡ anh Võ Trọng Phúc - giáo viên Trường Anh ngữ quốc tế Elite, giọng ca ấn tượng vào chung kết Vietnam’s Got Talent. Anh sẽ chia sẻ những trải nghiệm khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent, những dự định tương lai, những niềm vui, thử thách khi cùng lúc làm nhiều việc,

Đặc biệt, từ phòng thu của chương trình, anh Võ Trọng Phúc sẽ gửi tặng thính giả hai ca khúc: You'll always be beautiful (Em mãi đẹp, tác giả: Blake Shelton), Without you (Vắng em, tác giả: Keith Urban).

wDZMHpcC.jpgPhóng to

Anh Võ Trọng Phúc tại phòng thu âm của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung của chương trình.

Mời bạn đọc nghe giọng hát Võ Trọng Phúc

Hai ca khúc You'll always be beautiful (Em mãi đẹp, tác giả: Blake Shelton), Without you (Vắng em, tác giả: Keith Urban) do anh Võ Trọng Phúc thể hiện tại phòng thu âm của báo Tuổi Trẻ.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên