19/10/2012 16:16 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Tình đầu dễ mấy ai quên

BaoChau
BaoChau

TTO - Tình đầu khiến nhiều người rất khó quên. Chung dòng cảm xúc đó, một số thính giả đã gửi email về chia sẻ những cảm xúc nồng nàn, nhiều day dứt và cả những rạn vỡ khó phôi pha về mối tình đầu.

Q8dPbFMP.jpgPhóng to
Ai cũng mong tình đầu có thể là tình cuối... (ảnh minh họa) - Ảnh: Quân Nam
aogjx9eI.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Tình đầu làm sao quên

Với chủ đề Tình đầu làm sao quên, chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu - lối sống kỳ này cùng quý thính giả chuyển tải những cảm xúc, những hoài niệm ấy. Để cùng nhau thấu hiểu vì sao với người này tình đầu có thể trở thành kỷ niệm đẹp, với người khác tình đầu hằn sâu như một vết thương khó lành.

Bên cạnh đó, TS Huỳnh Văn Sơn sẽ cùng chia sẻ với chương trình những bí quyết gìn giữ tình đầu và làm sao để tình đầu có thể thành tình cuối. Cuối chương trình sẽ là những thông điệp yêu thương dành đến đấng sinh thành.

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên