25/04/2013 20:30 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Thành phố của tôi

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Quý thính giả thân mến, nhắc đến TP.HCM hẳn trong lòng mỗi người đang học tập, sinh sống tại đây đều gợi nhớ những hình ảnh thân thương.

Dự án Sài Gòn trong tôi - TP.HCM hôm nayThi “Sài Gòn trong tôi”Khai mạc triển lãm “Tôi yêu thành phố tôi”

N2HkfuWL.jpgPhóng to
Một bức ảnh trong triển lãm ảnh Tôi yêu thành phố tôi - Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Stylist: Kye Nguyễn
Y182VjBE.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Thành phố của tôi

Đó có thể là hình ảnh một thành phố năng động náo nhiệt, là hình ảnh con người thân thiện, cởi mở, hào hiệp, cũng có thể là những góc thật giản dị, bình yên.

Mời bạn đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề Thành phố của tôi để cùng sẻ chia những tình cảm với mảnh đất được ví là "hòn ngọc Viễn Đông" này.

Sau phần điểm tin về nhiều sân chơi hấp dẫn, cộng tác viên Hồng Thắm sẽ mang đến những chia sẻ của bạn trẻ về những hình ảnh, góc nhỏ của TP.HCM đã tạo nên kỷ niệm, dấu ấn trong lòng họ.

TP.HCM với nhiều người như quê hương thứ hai, là nơi học tập, mưu sinh, lập nghiệp, xây dựng gia đình... Cũng vì vậy, nhắc đến TP.HCM, lòng người như muốn nói lời cảm ơn mảnh đất đã đón nhận biết bao cuộc đời. Đó cũng là nội dung phần ghi nhận do cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh thực hiện.

Chương trình sẽ khép lại với những cảm xúc, nghĩ suy của một người trẻ "phải lòng" nhịp sống đa dạng nơi đây được gửi gắm trong bài tùy bút Sài Gòn chưa xa đã nhớ của thính giả Hà Nguyên (Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Những giai điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

TRUNG UYÊN

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên