19/04/2013 17:53 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Những giấc mơ hoang

BaoChau
BaoChau

TTO - Có người bảo rằng đó là những giấc mơ đi lạc, có người sợ hãi mình bị phát hiện vì đã mơ về một bóng hình khác. Làm sao để giấc mơ đừng "đi hoang"?

Xin mời quý thính giả cùng đến với chương trình audio Nhịp sống trẻ chuyên đề Tình yêu, lối sống kỳ này có tên gọi là Những giấc mơ hoang để lắng nghe tự sự về những giấc mơ đi hoang của trái tim khắc khoải.

tMGzG2LG.jpgPhóng to
Đôi lúc người ta nghĩ về một người dù đang ở bên cạnh một người - Ảnh minh họa từ Internet

Audio Nhịp sống trẻ: Những giấc mơ hoang

Có người bảo rằng đó là những giấc mơ đi lạc, có người sợ hãi mình bị phát hiện vì đã mơ thấy một bóng hình khác. Làm sao để giấc mơ đừng đi hoang, làm sao để trái tim mình được neo đậu vào bến nó đã chọn một cách bình an? PGS.TS Huỳnh Văn Sơn sẽ trò chuyện về những giải pháp cho trái tim ấy.

Ngoài ra, chương trình còn chuyển tải thông điệp yêu thương "Gia tài của ba" của thính giả Văn Thị Cẩm Thanh và những thông điệp tình yêu khác.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile(m.tuoitre.vn) hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email tto@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Audio Nhịp sống trẻ - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

BÍCH DẬU

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên