02/02/2014 08:30 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Mùng ba tết thầy

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Quý thính giả thân mến, câu thành ngữ “Mùng 1 tết cha, mùng 2 tết mẹ, mùng 3 tết thầy" hẳn đã quen thuộc với nhiều người Việt Nam.

Tình cảm thầy trò trong không khí ngày xuân cũng chính là cảm hứng của chương trình audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "Mùng ba tết thầy".

0XVKwqp1.jpgPhóng to

Ảnh "Khai bút đầu năm" - Ảnh: lamchieu - thi ảnh xuân trong chương trình Online cùng tết Việt do Tuổi Trẻ Online tổ chức

CTV Hồng Thắm mở đầu chương trình với chia sẻ của các bạn trẻ về những lời nói, hành động của thầy cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng họ. Các thầy cô cũng sẽ chia sẻ những kỷ niệm tết ấm áp bên học trò

CTV Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ sẽ tiếp nối chương trình với những ước nguyện của bạn trẻ dành cho thầy cô khi năm mới về. Chương trình cũng sẽ đáp ứng các yêu cầu quà tặng âm nhạc của thính giả.

Ở cuối chương trình, mời thính giả đến với bài tùy bút Ngày nhớ ơn của thính giả Lưu Đình Long (quê ở Quảng Nam, hiện công tác tại TP.HCM). Với giọng văn suy tư, chiêm nghiệm, bài tùy bút là những hồi ức về những phút giây hội ngộ thầy trò ngày xuân, là những nghĩ suy về truyền thống tôn sư trọng đạo và tình thầy trò ngày nay. Bài tùy bút sẽ được thể hiện bởi giọng đọc trầm lắng của thính giả Lưu Đình Long. Những giai điệu âm nhạc ngày xuân sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Trong những ngày tết Giáp Ngọ 2014, mời quý thính giả tham gia chương trình Online cùng tết Việt đang diễn ra trên các sản phẩm điện tử của báo Tuổi Trẻ gồm Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ Mobile Truyền hình Tuổi Trẻ. Đây là hoạt động hằng năm do báo Tuổi Trẻ tổ chức và là năm thứ tư liên tiếp có sự tài trợ của Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank.

Có 5 sân chơi đang được tổ chức với tổng giải thưởng 150 triệu đồng, gồm: trò chơi chúc tết yêu thương - nhận lì xì, trò chơi Xông đất, thi clip xuân, thi ảnh xuân, thi thơ tình xuân. Ngay bây giờ, quý thính giả có thể truy cập http://tuoitre.vn/Tet-2014/ để biết thêm chi tiết.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên