06/05/2011 09:17 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Mẹ - người bạn lớn của con

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, tháng 5 đang gõ cửa mỗi trái tim nồng ấm yêu thương bằng Ngày của mẹ (hay còn gọi là Ngày hiền mẫu, Mother's day) vào chủ nhật tuần thứ hai của tháng 5, tức ngày 8-5-2011.

fXhe3NJS.jpgPhóng to
Con thật hạnh phúc khi có mẹ như một người bạn lớn đặc biệt trong đời - Ảnh minh họa: B.K.
YfvXKESx.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Mẹ - người bạn lớn của con

Vậy là thêm một ngày để chúng ta bày tỏ niềm kính yêu với đức hi sinh vô bờ của mẹ. Thêm một ngày để biết mình hạnh phúc biết bao khi còn có mẹ bên đời. Mời bạn đến với audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "Mẹ - người bạn lớn của con" để cùng sẻ chia những xúc cảm ấy.

Sau phần điểm tin với nhiều thông tin về các khóa học kỹ năng, chương trình học bổng; CTV Hồng Thắm sẽ mang đến phần ghi nhận với niềm tự hào, hạnh phúc của các bạn trẻ khi có mẹ như một người bạn đặc biệt.

Chương trình cũng sẽ chuyển đi những quà tặng âm nhạc cùng những tin nhắn yêu thương của các bạn trẻ dành cho mẹ. Nội dung này do CTV Ngọc Mai phụ trách

Bài viết Ước mơ của mẹ của thính giả Trường Xuân là những phút trăn trở, cắt nghĩa đâu là ước mơ của mẹ trong đời, để rồi xúc động nhận ra, ước mơ ấy chỉ gói gọn trong khát khao nuôi dưỡng các con thành người.

Những giai điệu âm nhạc ngợi ca lòng mẹ sẽ là phần không thể thiếu trong chương trình.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên