09/05/2013 20:15 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Bí quyết thực tập thành công

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Thính giả thân mến, với các sinh viên đi thực tập, có lẽ mối quan tâm lớn nhất là làm sao có một kỳ thực tập thành công, hiệu quả không chỉ thể hiện qua kết quả thực tập mà còn ở sự trưởng thành của bản thân.

Audio Nhịp sống trẻ: Bí quyết thực tập thành công

TTO - Thính giả thân mến, với các sinh viên đi thực tập, có lẽ mối quan tâm lớn nhất là làm sao có một kỳ thực tập thành công, hiệu quả không chỉ thể hiện qua kết quả thực tập mà còn ở sự trưởng thành của bản thân.

Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ chủ đề Bí quyết thực tập thành công để tìm hiểu về nội dung này.

OFbvcKty.jpg
Bạn Phạm Hy Hiếu - sinh viên năm 2 ngành khoa học máy tính của ĐH Stanford (bang California, Mỹ), thực tập sinh Công ty VMware (Mỹ) từ tháng 6 đến tháng 9-2013 - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: Hoàng Thạch Vân
OjXZDSrl.gifPhóng to Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Bí quyết thực tập thành công

Sau những thông tin về nhiều sân chơi, hoạt động thú vị, cộng tác viên Hồng Thắm mang đến phần chia sẻ của các bạn trẻ về những sự cố trong quá trình thực tập mà họ từng gặp phải.

Cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh tiếp nối chương trình với những gợi ý về bí quyết thực tập thành công được chia sẻ bởi những sinh viên, giảng viên, người hướng dẫn thực tập...

Ở phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ bạn Phạm Hy Hiếu - sinh viên năm 2 ngành khoa học máy tính của ĐH Stanford (bang California, Mỹ) với học bổng toàn phần của trường. Hy Hiếu từng đoạt nhiều giải thưởng toán học, trong đó có huy chương bạc Olympic toán học (IMO) lần 50 năm 2009. Từ năm 2 đại học, Hy Hiếu đã nộp đơn xin làm thực tập sinh tại nhiều công ty lớn tại Mỹ. Tháng 6-2013, Hy Hiếu sẽ bắt đầu kỳ thực tập 3 tháng có lương tại Công ty VMware - công ty về phần mềm tại Mỹ, thuộc nhóm công ty trả lương thực tập cao nhất.

Trong phần giao lưu, Hy Hiếu sẽ chia sẻ về cuộc sống và chuyện học tập, quá trình chinh phục nhà tuyển dụng để được nhận thực tập, các bước chuẩn bị và kỳ vọng cho kỳ thực tập này...

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

TRUNG UYÊN

Bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

Audio Nhịp sống trẻ của Tuổi Trẻ Online đoạt giải C báo chí

Chương trình Audio Nhịp sống trẻ kỳ 296 chủ đề “Tôi chọn buýt” đã đoạt giải C giải báo chí toàn quốc Tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả lần VI năm 2012 do Bộ Công thương và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào chiều mai 10-5 tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Có tất cả 29 tác phẩm báo chí đoạt giải thuộc bốn thể loại: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình, tương ứng với 4 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 5 giải khuyến khích.

Kỳ audio "Tôi chọn buýt" được phát vào ngày 27-9-2012, với chia sẻ của các bạn trẻ về những kỷ niệm vui, cảm xúc đẹp khi đi xe buýt; những ý tưởng sáng tạo, đề xuất để xe buýt ngày càng văn minh, tiện lợi, hấp dẫn nhiều đối tượng hành khách hơn.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên