28/06/2012 15:33 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Ba ngọn nến lung linh

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu - lối sống của báo Tuổi Trẻ Online rất hân hạnh được gặp lại quý thính giả trong chủ đề Ba ngọn nến lung linh nhân Ngày gia đình Việt Nam 28-6.

Ta8g6UXj.jpgPhóng to
Gia đình là nơi cho ta những kỷ niệm đẹp, bình yên - Ảnh: Quân Nam
skaS8L6j.gif Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Ba ngọn nến lung linh

Có lẽ hầu hết chúng ta ai cũng có một gia đình để yêu thương, để tìm về, để được chở che. Song trước những đổi thay quá nhanh của cuộc sống, gia đình lại có nhiều sự thay đổi khi mà thời gian, không gian sinh hoạt chung cho gia đình dần dần bị bớt đi. Vậy chúng ta sẽ ứng xử thế nào trước sự đổi thay này để gìn giữ gia đình luôn hạnh phúc? Mời quý thính giả đón nghe phần trò chuyện cùng tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn để lý giải điều này.

Ngoài ra, thông điệp yêu thương Viết nhân Ngày gia đìnhThèm những bữa cơm gia đình sẽ mang đến cho chúng ta hình ảnh một mái ấm thực thụ của nếu được vun đắp.

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi TrẻMobilem.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trìnhhttp://facebook.com/audionhipsongtre.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên