22/02/2015 05:02 GMT+7

Atletico Madrid nhẹ nhàng thắng Almeria

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 22-2, đương kim vô địch La Liga, Alt Madrid đã nhẹ nhàng giành thắng lợi 3-0 trước Almeria với các pha lập công của Mandzukic và Griezmann để giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Giữa tuần sau, ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Atl Madrid sẽ gặp Bayer Leverkusen. Chính vì muốn để dành sức cho trận gặp Leverkusen nên Atl Madrid đã bung sức ngay từ đầu trận để sớm 'kết liễu" Almeria.

Lối đá tấn công với tốc độ choáng ngợp của Atl Madrid khiến Almeria phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau 13 phút thi đấu. Ở tình huống này, Godin bị các hậu vệ Almeria phạm lỗi trong vòng cấm. Dù pha bóng không rõ ràng và các cầu thủ Almeria đã quyết liệt phản ứng nhưng trọng tài vẫn cho Atl Madrid hưởng quả phạt 11m. Mandzukic dễ dàng sút thành công, mở tỉ số trận đấu.

Tiếp tục đẩy cao đội hình sau bàn thắng, Atl Madrid đã kết liễu đối thủ chỉ sau 30 phút thi đấu khi Mandzukic hai lần kiến tạo giúp Griezmann ghi bàn ở phút 20 và 29, ấn định chiến thắng 3-0. Với hai pha lập công này, Griezmann đã có 14 bàn tại La Liga, vươn lên thứ tư trong danh sách vua phá lưới, chỉ còn kém Neymar (17 bàn), Messi (26 bàn) và Ronaldo (28 bàn). Với Mandzukic, anh cũng có 12 pha lập công tại La Liga, bằng với Benzema của Real Madrid.

Dẫn trước xa, Atl Madrid chủ động giảm nhịp độ thi đấu nhưng vẫn tỏ ra là đội vượt trội. Sang hiệp hai, cặp tiền đạo Torres - Raul Garcia được tung vào sân thay Mandzukic - Griezmann và suýt ghi bàn thắng thứ tư cho đội nhà.

Cuối trận, hậu vệ cánh trái Siqueira lãnh thẻ vàng thứ hai, phải rời sân ở phút 90 khiến chiến thắng của Atl Madrid không được trọn vẹn.

Trận thắng giúp Atl Madrid giữ vững vị trí thứ ba tại La Liga, được 53 điểm sau 24 trận và là bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu gặp Bayer Leverkusen (Đức) tại Champions League.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên