28/12/2013 06:04 GMT+7

Atletico Madrid kiên quyết giữ chân Diego Costa

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Atletico Madrid vừa khiến các đội bóng nhà giàu thất vọng khi tuyên bố sẽ không bán tiền đạo Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Diego Costa đang là chân sút số 1 tại La Liga mùa bóng năm nay với 19 bàn thắng sau 17 trận. Phong độ xuất sắc của Diego Costa đã biến anh thành cái tên "hot" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên, khi các đại gia: Arsenal, Chelsea, Borussia Dortmund, Man City... đang tìm mọi cách để lôi kéo Diego Costa khỏi sân Vicente Calderon thì Atletico Madrid tuyên bố sẽ không bán Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. 

Phát biểu trên tờ Marca (Tây Ban Nha), Giám đốc thể thao Atletico Madrid - Jose Luis Caminero cho biết: "Ngay lúc này, Diego Costa không đi đâu hết, anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid. Diego Costa đang rất hạnh phúc tại đây. Diego Costa mới gia hạn hợp đồng, chứng tỏ anh ấy muốn ở lại đây. Diego Costa biết rõ khả năng của CLB và tiền bạc không phải là một vấn đề lớn...". 

Ở mùa hè vừa qua, do gặp khó khăn về tài chính nên Atletico Madrid đã phải bán chân sút số 1 Radamel Falcao cho Monaco (Pháp). Nhưng cũng chính nhờ sự ra đi của Radamel Falcao, Diego Costa đã thi đấu thăng hoa và hiện được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc của thế giới. Chính phong độ xuất sắc của Diego Costa đã giúp Atletico Madrid dễ dàng vượt qua vòng bảng Champions League và đồng thời vươn lên chia sẻ ngôi đầu với Barcelona tại La Liga sau 17 vòng đấu.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên