14/08/2013 23:20 GMT+7

Atletico Madrid giữ chân Diego Costa thành công

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Atletico Madrid (Tây Ban Nha) cho biết tiền đạo Diego Costa đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với sân Vicente Calderon đến năm 2018.

Diego Costa, 24 tuổi, là mục tiêu theo đuổi số 1 của Liverpool hồi đầu hè. Tuy nhiên, do đã mất chân sút số 1 Radamel Falcao vào tay đội bóng giàu có AS Monaco nên Atletico Madrid nhất quyết không để Diego Costa ra đi dù Liverpool đưa ra giá chuyển nhượng rất cao - 21 triệu bảng.

Không những vậy, Atletico Madrid còn thuyết phục được chân sút người Brazil gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Vicente Calderon đến hè năm 2018.

"Tôi rất hạnh phúc khi đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Tôi đã phải mất nhiều thời gian để có được sự ghi nhận từ các cổ động viên, đồng đội và ban lãnh đạo đội bóng. Đây là một khoảnh khắc đặc biệt và tôi rất hạnh phục khi có mặt ở đây", Diego Costa chia sẻ trên website của Atletico Madrid.

Ở mùa giải vừa qua, Diego Costa là chân sút số 2 của Atletico Madrid (sau Radamel Falcao) với 10 bàn thắng sau 31 lần ra sân. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên