06/01/2018 21:08 GMT+7

​Atletico hạ Getafe trong trận cầu Costa ghi bàn và nhận thẻ đỏ

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 6-1, tiền đạo Diego Costa đã có một trận đấu giàu cảm xúc trên sân Wanda Metropolitano khi ghi bàn rồi nhận thẻ đỏ khi Atletico Madrid đá bại Getafe 2-0 ở vòng 18 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Costa ăn mừng với các CĐV Atletico Madrid sau khi nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS
Costa ăn mừng với các CĐV Atletico Madrid sau khi nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS

Sau khi có màn ra mắt ấn tượng trong trận gặp Lleida Esportiu ở vòng 5 Cúp nhà vua hồi giữa tuần, Diego Costa được HLV Diego Simeone xếp đá chính ngay từ đầu trong trận gặp Getafe. Và Costa không khiến HLV Simeone thất vọng khi tiếp tục ghi bàn đem về chiến thắng cho Atletico Madrid.

Video clip trận Atletico Madrid thắng Getafe 2-0. Nguồn: YOUTUBE

Phút 68, từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Vrsaljko thoát xuống thực hiện đường căng ngang loại hết hàng phòng ngự Getafe cho Costa băng lên đệm bóng vào góc xa hạ thủ môn Martinez, nâng tỉ số lên 2-0 cho Atletico Madrid.

Trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Costa vì chạy lên khán đài ăn mừng. Ảnh: SKY SPORTS
Vẻ mặt thẫn thờ của Costa sau khi bị truất quyền thi đấu. Ảnh: SKY SPORTS

Đây là bàn thắng thứ hai liên tiếp của Costa cho Atletico Madrid sau khi trở lại từ Chelsea. Nhưng niềm vui của Costa đã không được trọn vẹn khi anh bị trọng tài Jose Munuera truất quyền thi đấu ngay sau đó bằng chiếc thẻ vàng thứ hai vì lao lên khán đài ăn mừng với các cổ động viên nhà.

Angel Correa ăn mừng bàn mở tỉ số cho Atletico Madrid. Ảnh: REUTERS
Angel Correa ăn mừng bàn mở tỉ số cho Atletico Madrid. Ảnh: REUTERS

Trước đó, tiền vệ Angel Correa đã mở tỉ số cho Atletico Madrid ở phút 18 với pha dứt điểm tinh tế bằng má ngoài chân phải sau đường chuyền của Griezmann.

Thắng chung cuộc 2-0, Atletico Madrid củng cố vững chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 39 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona còn 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên