09/12/2011 10:13 GMT+7

Atl Madrid bất ngờ bị loại

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 9 - 12 đã diễn ra một số trận đấu ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha với bất ngờ lớn khi Atl Madrid bị đội hạng nhì Albacete loại. Trong khi đó ở Cúp quốc gia Ý, Juventus phải cần đến hiệp phụ mới vượt qua Bologna.

TTO - Rạng sáng 9 - 12 đã diễn ra một số trận đấu ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha với bất ngờ lớn khi Atl Madrid bị đội hạng nhì Albacete loại. Trong khi đó ở Cúp quốc gia Ý, Juventus phải cần đến hiệp phụ mới vượt qua Bologna.

Ở vòng đấu này, Atl Madrid đã phải đến làm khách trên sân của Albacete và trận đấu diễn ra rất cứng, trong đó mỗi đội bị đuổi một cầu thủ.

Phút thứ 31, Albacete vượt lên dẫn trước 1 - 0 khi Calle thực hiện thành công quả phạt 11m. Bị dẫn trước nhưng Alt Madrid vẫn chơi khá tốt và họ kiếm được quả phạt 11m ở phút 52 kèm theo thẻ đỏ dành cho hậu vệ Borreguero của Albacete.

Tuy nhiên tiền đạo Adrian đã bỏ lỡ cơ hội quý giá này khi sút hỏng quả phạt 11m. Vài phút sau, Atl Madrid lại chịu tổn thất khi Dominguez nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Tinh thần các cầu thủ Atl Madrid trở nên cáu gắt và xuống thấp sau tình huống này.

Tận dụng lợi thế sân nhà và tinh thần tốt hơn, đội chủ nhà có bàn thắng thứ hai do công của Zurdo ở phút 62. 

Đến phút 70, Adrian chuộc lại lỗi lầm, ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Atl Madrid. Nhưng bàn thắng này chỉ mang tính an ủi vì trong 20 phút còn lại, Atl Madrid không thể có thêm bàn thắng và phải ngậm ngùi rời khỏi giải.

Còn tại Ý, Juventus đã phải dùng đến hiệp phụ mới vượt qua được Bologna để giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia Ý. Trận đấu diễn ra một chiều, trong đó Juventus áp đảo hơn hẳn với tiền vệ sáng tạo người Serbia Krasic ở giữa sân.

Đặc biệt trong hiệp hai, Juventus đã liên tiếp gây áp lực lên khung thành Bologna nhưng thủ môn Federico Agliardi đã chơi quá xuất sắc và vô hiệu hóa tất cả các pha dứt điểm.

Juventus cuối cùng có được bàn thắng ở phút 90 do công của Giaccherini. Những tưởng Juventus đã đoạt vé đi tiếp thì bất ngờ ở phút 90+5 Raggi ghi bàn gỡ hòa cho Bolgna. Tuy nhiên bản lĩnh đã giúp Juventus có thêm bàn thắng thứ hai do công của Claudio Marchisio ở phút 103.

Như vậy đây là lần thứ hai trong vòng bốn ngày, Marchisio và Giaccherini giúp Juventus thắng trận. Trong trận thắng Cesena hồi cuối tuần qua, chính Marchisio đã ghi bàn mở tỉ số khai thông thế bế tắc, còn Giaccherini đem lại quả phạt 11m dẫn đến bàn thắng thứ hai.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus