16/09/2012 05:22 GMT+7

Atalanta hạ nhục Milan tại San Siro

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 16-9, ngay tại sân San Siro, AC Milan đã thất thủ 0-1 trước Atalanta. Trận thua này khiến chiếc ghế của HLV Allegri lung lay khi Milan đã thua hai trong ba trận đầu tiên của Serie A mùa bóng năm nay.

TTO - Rạng sáng 16-9, ngay tại sân San Siro, AC Milan đã thất thủ 0-1 trước Atalanta. Trận thua này khiến chiếc ghế của HLV Allegri lung lay khi Milan đã thua hai trong ba trận đầu tiên của Serie A mùa bóng năm nay.

Bàn thắng duy nhất trong trận đấu do công của Cigarini khi anh đón đường nhả bóng ra của Denis, sút bóng chéo góc, hạ gục Abiatti ở phút thứ 64. Như vậy sau những nỗ lực không mệt mỏi từ đầu trận, cầu thủ người Argentina Denis đã góp công lớn vào thắng lợi của đội nhà.

Ngay tiếng còi khai cuộc, Denis đã khiến hàng thủ của Milan phải chống đỡ vất vả. Cầu thủ mang biệt danh "Xe tăng" do thể lực dồi dào liên tục di chuyển và mở tốc độ, gây rối hàng thủ đội chủ nhà. Phút 20, chính anh đã ập vào khi Acerbio vụng về để bóng bật ra và tung cú sút nhưng tiếc thay bóng chỉ tìm đúng cột dọc của Milan.

Milan cũng có những cơ hội của riêng mình trong hiệp một, nhất là vào phút 26 khi thủ môn Consigli phải liên tiếp hai lần giải nguy cho khung thành nhà. Đầu tiên Consigli đẩy được cú sút xa của El Shaarawy, bóng lại bật người hậu vệ Bellini bay trở vào khung thành nhưng Consigli lại nhanh nhẹn đẩy bóng ra.

Còn sau bàn thua, Milan đã gia tăng sức ép và tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng trong những pha uy hiếp đó, lần lượt Pazzini lẫn Nocerino đều không kịp ập vào để đón đường căng ngang của đồng đội.

Trong những phút còn lại, đáng lẽ Atalanta có thể nhân đôi cách biệt nhưng Colantuono đã sút thẳng vào người Abiatti trong pha phản công chớp nhoáng của đội nhà.

Trước trận này, do có dính líu đến dàn xếp tỉ số, Atalanta đã bị trừ hai điểm, trận thắng này thật sự chỉ đem về cho họ một điểm nhưng bấy nhiêu cũng đủ giúp Atatanta thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Ở trận đấu trước đó, Palermo đã hòa Cagliari 1-1. Tiền vệ người Uruguay Arevalo Rios mở tỉ số cho Palermo ở phút 41. Palermo tiếp tục tấn công nhưng không thể có thêm bàn. Và Palermo phải trả giá khi Marco Sau vào sân từ băng dự bị đã đánh đầu gỡ hòa cho Cagliari lúc trận đấu chỉ còn 6 phút.

Trận đấu này có một pha bóng rất đáng chú ý đó là thủ môn bên phía Cagliari đã dùng gót chân phá cú sút phạt trực tiếp của Miccoli. Trong pha bóng này, thủ thành Agazzi đã ngã người lố nhưng vẫn kịp dùng gót chân để phá bóng.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Serie A AC Milan Atalanta