12/11/2012 06:37 GMT+7

Atalanta chặn đứng 10 trận toàn thắng của Inter

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Atalanta đã làm được điều bất ngờ khi chặn đứng chuỗi 10 trận toàn thắng trên tất cả các mặt trận của Inter Milan bằng trận thắng 3-2 trên sân nhà rạng sáng 12-11.

TTO - Atalanta đã làm được điều bất ngờ khi chặn đứng chuỗi 10 trận toàn thắng trên tất cả các mặt trận của Inter Milan bằng trận thắng 3-2 trên sân nhà rạng sáng 12-11.

Trận Atalanta thắng Inter Milan 3-2

Ở trận đấu này, Inter Milan vắng trung vệ Walter Samuel nên phải thay bằng Cambiasso, đá cùng với Silvestre và Juan. 4 tiền vệ của Inter là Gargano - Guarin - Zanetti - Nagatomo cùng 3 tiền đạo Cassano - Palacio - Milito. Trong đội hình, chủ yếu Zanetti và Nagatomo cơ động dâng lên hoặc lùi về ở hai cánh.

Ngay phút thứ 8, Atalanta đã gây bất ngờ khi Bonaventura chạy vượt hơn Silvestre để bật lên, rướn người đón đường tạt của đồng đội, đánh đầu chéo góc ghi bàn mở tỉ số. Bàn thắng mở tỉ số sớm khiến trận đấu diễn ra rất sôi động khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng và khung thành hai bên đều chao đảo nhưng không có thêm bàn thắng trong hiệp một.

Sang đầu hiệp hai, Cassano nhường quả đá phạt trực tiếp chếch sang cánh phải cho Guarin. Và từ cự ly 25m, Guarin tung cú sút cực mạnh tung lưới Atalanta, gỡ hòa 1-1 ở phút 56.

Những tưởng Inter Milan sẽ lại có cú lội ngược dòng như tuần rồi trước Juventus nhưng họ đã bị thủng lưới thêm hai bàn chỉ trong vòng 6 phút. Phút 60, Schelotto khôn khéo đưa bóng cho Moralez thoát xuống rồi căng ngang để Denis ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Đến phút 66, Silvestre phạm lỗi rõ ràng với Moralez trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, Denis sút thành công, lần thứ hai thắng Handanovic. Tỉ số là 3-1 cho Atalanta ở phút 66.

Inter Milan nhen nhóm hi vọng ở phút 84 với bàn thắng của Palacio và người kiến tạo không ai khác là Guarin. Tuy nhiên trong những phút còn lại, Inter Milan không thể có thêm bàn thắng để kiếm 1 điểm.

Inter thua trận nhưng nửa thành còn lại của Milan cũng buồn u ám. AC Milan tiếp tục ngập sâu trong khủng hoảng. Ở vòng đấu này, dù được chơi trên sân nhà San Siro nhưng họ đã thua Fiorentina 1-3.

Người cũ của AC Milan Aquilani ghi bàn mở tỉ số ở phút 10 cho Fiorentina. Đến phút 38, cầu thủ chuyển đến từ Villarreal Bolero nâng tỉ số lên 2-0. Pazzini nhen nhóm cho đội chủ nhà bằng bàn rút ngắn tỉ số ở phút 60, nhưng mọi hi vọng leo lét của Milan đã bị dập tắt ở phút 88 khi Hamdaoui ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho Fiorentina.

Trong một trận đấu đáng chú ý khác của vòng, Lazio đã thắng AS Roma 3-2 trong trận derby thành Rome. AS Roma tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt và thất thường. Trận đấu, như thường lệ, đã diễn ra rất căng thẳng và bạo lực. Tổng cộng Lazio đã phải nhận 6 thẻ vàng, trong đó Amauri nhận hai lần và phải rời sân ở phút 85. Về phần AS Roma, họ có 4 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trực tiếp cho Daniel De Rossi ở phút 45.

Ở trận này, AS Roma đã ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 9 nhưng Lazio đã ghi một lèo ba bàn vào các phút 35, 43 và 46, do công của Candreva, Klose và Amauri. Trong hiệp hai, do thiếu người AS Roma không thể làm gì nhiều ngoài bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 2-3 của Pjanic ở phút 86.

Như vậy kết thúc vòng 12 Serie A, Juventus vẫn đứng đầu bảng với 31 điểm, hơn Inter Milan 4 điểm. Napoli đứng thứ 3 với 26 điểm, kém Inter 1 điểm. Fiorentina được 24 điểm, đứng hạng 4.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên