20/05/2014 20:21 GMT+7

Ashley Cole chia tay Chelsea

TTO - Hậu vệ cánh trái xuất sắc một thời Ashley Cole đã quyết định sẽ chia tay Chelsea vào tháng 6 tới sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực.

Ashley Cole là một trong 3 "công thần" sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, trong khi đội trưởng John Terry đã được gia hạn, còn Frank Lampard cũng đang chuẩn bị ký hợp đồng mới thì Ashley Cole lại chẳng được ban lãnh đạo Chelsea ngó ngàng đến.

Thất vọng vì cách đối xử của Chelsea, Ashley Cole tuyên bố sẽ chia tay sân Stamford Bridge sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực. "Tôi đã nói chuyện với người đại diện của tôi và đang cân nhắc lựa chọn một bến đỗ mới vào mùa giải tới. Thật đáng buồn nhưng Chelsea không nằm trong số những lựa chọn đó", Ashley Cole viết trên trang Twitter cá nhân.

"Cảm ơn Chelsea vì đã cho tôi 8 năm tuyệt vời. Cảm ơn tất cả mọi người vì chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều vui buồn. Bây giờ tôi sẽ phải tìm kiếm một hành trình mới trong cuộc sống, tôi hy vọng bến đỗ mới cũng hạnh phúc như ở đây"- Ashley Cole cho biết thêm. 

Ashley Cole, 33 tuổi, gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2006 từ Arsenal. Trong tám năm khoác áo Chelsea, Ashley Cole đã ra sân hơn 300 trận và cùng với CLB này chinh phục 9 danh hiệu, trong đó có một chức vô địch Premier League (2009-2010), một chức vô địch Champions League (2011-2012) và một chức vô địch Europa League (2012-2013).

Đáng tiếc ở mùa giải cuối cùng khoác áo Chelsea (2013-2014), Ashley Cole lại không được ra sân nhiều (17 trận). Do không được thi đấu thường xuyên tại Chelsea, Ashley Cole đã không được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh dự World Cup 2014. Thất vọng vì không được dự VCK World Cup cuối cùng trong sự nghiệp, Ashley Cole cũng đã tuyên bố chia tay đội tuyển Anh sau 13 năm gắn bó.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên