Tag: ASEAN Cup 2024

Sự đáng sợ của Indonesia tại ASEAN Cup 2024

Chiến thắng 2-0 của Indonesia tại lượt trận cuối bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào tối 11-6 là điều được dự báo từ trước. Kết quả này giúp họ có lần đầu tiên vào đến vòng loại thứ 3 của một kỳ World Cup, đồng thời loại đội tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong: 'Tuyển Indonesia có cần vô địch ASEAN Cup 2024?'

HLV trưởng đội tuyển Indonesia Shin Tae Yong kêu gọi bóng đá nước này cần có mục tiêu xa hơn là việc vô địch ASEAN Cup.

ASEAN Cup 2024: Indonesia, Philippines đáng ngại ra sao với tuyển Việt Nam?

Chiến lược nhập tịch rầm rộ của Indonesia và Philippines khiến hai đội tuyển trở nên đáng gờm. Đội tuyển Việt Nam cũng phải tìm cách để không bị hai đối thủ đè bẹp tại ASEAN Cup 2024 vào tháng 11 tới.

ASEAN Cup 2024: Cơ hội vào chung kết cho tuyển Việt Nam

Kết quả bốc thăm ASEAN Cup 2024 vào ngày 21-5 đưa tuyển Việt Nam tái ngộ Indonesia lẫn Philippines ở vòng bảng. Tuy khó khăn nhưng cơ hội để vào bán kết, thậm chí chung kết với tuyển Việt Nam không nhỏ.

HLV đội tuyển Thái Lan nói không biết gì về ông Kim Sang Sik

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Masatada Ishii thừa nhận có lo lắng khi không biết gì về tân HLV Kim Sang Sik của đội tuyển Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik: Sẽ cố gắng hết sức để thắng Indonesia

HLV trưởng Kim Sang Sik tự tin nếu đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ bây giờ, chúng ta sẽ có kết quả tốt trước Indonesia và đạt thành tích tại ASEAN Cup 2024.

Việt Nam cùng bảng Indonesia, Philippines ở ASEAN Cup 2024

Chiều 21-5, tại Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm ASEAN Cup 2024. Lá thăm may rủi đưa Việt Nam vào bảng B cùng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Cựu danh thủ Lê Công Vinh: Indonesia là đội bóng khó đánh bại

Nhận định trước lễ bốc thăm chia bảng ASEAN Cup 2024 diễn ra vào 14h hôm nay (21-5), cựu tuyển thủ Lê Công Vinh cho rằng nếu đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Indonesia sẽ rất khó khăn.

Xem bốc thăm ASEAN Cup 2024 trên kênh nào?

Lúc 14h hôm nay 21-5, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng ASEAN Cup 2024.

ASEAN Cup 2024: Tuyển Việt Nam có thể lọt vào chung kết?

Chỉ tiêu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam giao cho HLV Kim Sang Sik là đưa đội tuyển Việt Nam vào trận chung kết ASEAN Cup 2024. Điều đó liệu có quá sức với ông Kim?