10/11/2014 05:01 GMT+7

AS Roma tiếp tục bám đuổi Juventus

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 10-11, trong trận đấu muộn nhất vòng 11 Serie A, á quân AS Roma giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Torino để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Juventus.

Trên sân nhà Olimpico, AS Roma đã trình diễn một lối đá phóng khoáng, đậm chất kỹ thuật và rất đẹp mắt để giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Torino. Ba bàn thắng của AS Roma do công của Torosidis (8'), Keita (27') và Ljajic (58').

Cũng trong trận đấu này, AS Roma đã chào đón sự trở lại của tiền vệ phòng ngự người Hà Lan Kevin Strootman. Cầu thủ này đã dính chấn thương hồi đầu năm và vắng mặt rất đáng tiếc khỏi VCK World Cup 2014. Sự trở lại của Strootman sẽ giúp tuyến giữa của AS Roma mạnh lên rất nhiều, đúng vào thời điểm quan trọng khi họ sắp có hai trận quyết đấu giành vé đi tiếp trong khuôn khổ Champions League.

Ở vòng này, chiến thắng đậm nhất thuộc về Juventus khi họ ghi 7 bàn vào lưới đội chót bảng Parma. Ba tiền đạo Llorente, Tevez, Morata mỗi người lập được một cú đúp và bàn còn lại thuộc về hậu vệ Lichtsteiner. Như vậy, Juventus đã khép lại một tuần đấu thành công sau khi đã giành chiến thắng quan trọng 3-2 trước Olimpiakos tại Champions League hồi giữa tuần.

Sau 11 vòng đấu, trật tự tại Serie A có vẻ đã được thiết lập trở lại khi "quyền lực" bắt đầu rơi vào bộ ba Juventus, AS Roma và Napoli. Juventus đang dẫn đầu với 28 điểm; AS Roma được 25 điểm đứng thứ hai. Napoli, sau khởi đầu không tốt, đã có chuỗi trận ấn tượng mà mới nhất là chiến thắng 1-0 ngay trên sân Fiorentina với bàn thắng của Higuain ở phút 61, đã leo lên hạng ba, với 21 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên