05/01/2015 02:53 GMT+7

Arsenal và Chelsea nhẹ nhàng vào vòng 4 cúp FA

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 5-1, cả Chelsea lẫn Arsenal đều đã nhẹ nhàng giành chiến thắng trước các đội bóng "chiếu dưới" để giành quyền lọt vào vòng 4 cúp FA.

Cuộc chạm trán Arsenal - Hull chính là cuộc tái đấu trận chung kết cúp FA mùa bóng năm ngoái. Tuy nhiên khác hẳn với chiến thắng nhọc nhằn 3-2 của Arsenal cách đây vài tháng, giờ đây đương kim vô địch Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0.

Ở trận đấu này, tiền đạo Theo Walcott lần đầu tiên góp mặt ở đội hình xuất phát của Arsenal, kể từ sau khi anh bị rách dây chằng đầu gối cách đây tròn một năm. Đá trên hàng công cùng Walcott là Alexis Sanchez và Joey Campbell.

Trong khi đó, HLV Steve Bruce của Hull gặp khủng hoảng lực lượng khi chỉ còn 18 cầu thủ trong tay. Dù vậy, ông vẫn có đến 10 sự thay đổi người so với đội hình thắng Everton vừa qua. Mục đích của HLV Bruce là muốn dưỡng sức các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho các cuộc quyết đấu sắp tới trong cuộc chiến trụ hạng tại Giải ngoại hạng Anh.

Với lực lượng vượt trội, cộng với lợi thế sân nhà, Arsenal đã hoàn toàn làm chủ trận đấu với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 65%. Trận đấu của Arsenal càng thảnh thơi hơn khi họ có bàn thắng sớm từ phút 20 từ cú đánh đầu của trung vệ Per Mertersacker. Và mọi thứ được an bài ở phút 82 nhờ cú sút thành bàn của Sanchez - cầu thủ chơi nổi bật nhất trong màu áo Arsenal.

Ở trận đấu khác, Chelsea đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Watford. Các bàn thắng của Chelsea do công Willian (58'), Remy (70') và Zouma (72').

Trong trận này, HLV Mourinho đã xếp hai tiền đạo Remy và Drogba đá chính ngay từ đầu với sự hỗ trợ của Schuerrle, Ramires và Oscar. Tuy nhiên, lối chơi của Chelsea chỉ thật sự khởi sắc vào đầu hiệp hai khi Willian và Diego Costa được tung vào sân thay Oscar và Schuerrle.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Chelsea Cúp FA