31/01/2013 16:29 GMT+7

Arsenal mất Kieran Gibbs ba tuần

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Arsenal vừa lên tiếng xác nhận hậu vệ cánh trái Kieran Gibbs phải nghỉ thi đấu ba tuần vì chấn thương đùi trong trận hòa 2-2 trước Liverpool vào rạng sáng nay.

tCmNMxrO.jpgPhóng to
Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Gibbs trong ba tuần tới - Ảnh: Getty

Arsenal ngược dòng cầm chân Liverpool

Trận này Gibbs ra sân ngay từ đầu nhưng chỉ thi đấu được 37 phút rồi phải rời sân nhường chỗ cho Andre Santos dù không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào. Kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy Gibbs bị căng cơ đùi và hậu vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba tuần.

"Gibbs bị căng cơ đùi và anh ấy phải nghỉ thi đấu trong ba tuần. Đây là tổn thất lớn đối với chúng tôi, bởi Gibbs là một cầu thủ quan trọng và không thể thiếu trong đội hình của Arsenal. Thật đáng tiếc khi không có sự phục vụ của Gibbs trong ba tuần tới...", HLV Wenger phát biểu trước báo giới về chấn thương của Gibbs.

Như vậy, Gibbs sẽ phải làm khán giả trong bốn trận đấu sắp tới của Arsenal, trong đó có trận lượt đi vòng 1/16 Champions League với Bayern Munich trên sân nhà (ngày 19-2) - đây là một trong hai giải đấu Arsenal còn hi vọng vô địch (giải còn lại là Cúp FA), vì thế chấn thương của Gibbs sẽ ảnh hưởng đáng kể đến cơ hội đi tiếp của pháo thủ.

Ở mùa giải năm nay, Gibbs đã có một bàn thắng và ba đường kiến tạo cho các đồng đội lập công sau 25 lần ra sân cùng Arsenal (trên mọi mặt trận). Tại Premier League (Ngoại hạng), Arsenal hiện xếp thứ sáu với 34 điểm (24 trận), kém top 4 (Tottenham) bốn điểm và kém đội đầu bảng M.U 21 điểm.

Ở vòng 25 cuối tuần này, Arsenal sẽ gặp Stoke City trên sân nhà Emirates.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên