27/08/2012 16:32 GMT+7

Arsenal 2 trận tịt ngòi, HLV Wenger bị chọc quê!

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - HLV Arsene Wenger là một vị tuyển trạch viên? Các CĐV Stoke City đã nói như thế khi Arsenal bị cầm hòa 0-0 với đội này ở vòng 2 Giải ngoại hạng Anh tại sân Britannia.

TTO - HLV Arsene Wenger là một vị tuyển trạch viên? Các CĐV Stoke City đã nói như thế khi Arsenal bị cầm hòa 0-0 với đội này ở vòng 2 Giải ngoại hạng Anh tại sân Britannia.

Hòa Stoke City 0-0, Arsenal có trận đấu thứ hai liên tục tại giải ngoại hạng không ghi được bàn thắng. Cũng ở vòng đấu này, ngôi sao Van Persie tỏa sáng với cú dứt điểm tuyệt đẹp trong màu áo Manchester United (M.U). Việc Arsenal bán Van Persie cho M.U chính vì thế càng là đề tài để người khác châm biếm.

Trên sân Britannia hôm chủ nhật, các CĐV Stoke City giăng biểu ngữ phê phán cách làm bóng đá của HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal. Tấm biển được viết tay giơ lên với nội dung: “Arsene có lẽ là vị tuyển trạch viên giỏi nhất của thành phố Manchester”. Câu này đề cập đến chuyện Arsenal liên tục bán những ngôi sao sáng giá nhất sang Manchester City và M.U những năm qua.

Trong suốt hiệp 2 trận đấu, cứ mỗi lần “Pháo thủ” bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới thủ môn Asmir Begovic là người hâm mộ đội chủ nhà Stoke lại hô vang “Robin van Persie, nếu là anh ấy thì đã có bàn thắng rồi”.

Sở dĩ Stoke ghét Wenger vì ông này thường xuyên đả kích lối đá của họ. Trước khi trận Stoke - Arsenal diễn ra, Wenger cũng đã có màn đấu khẩu với người đồng nghiệp Toni Pulis bên phía đội chủ nhà. HLV của Stoke cáo buộc Arsenal mới là đội chơi xấu hơn nếu nhìn vào kết quả của mùa giải năm ngoái. Theo đó, Pulis dẫn ra bằng chứng Arsenal nhận tới 4 thẻ đỏ và 64 thẻ vàng, nhiều hơn so với 2 thẻ đỏ và 60 thẻ vàng của Stoke. Đáp lại, Wenger lấy bảng thống kê Fair-Play của giải ngoại hạng để bảo vệ quan điểm của mình. Mùa trước Arsenal xếp thứ 7 về khoản “chơi đẹp” tại Premier League, trong khi Stoke xếp dưới cùng.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên