06/12/2005 18:14 GMT+7

Arrigo Sacchi sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ngay sau khi sa thải HLV Vanderlei Luxemburgo, CLB Real Madrid lại thông báo về sự ra đi của Giám đốc kỹ thuật Arrigo Sacchi nhưng quyết định này chỉ được thực hiện khi mùa giải này kết thúc.

TTO - Ngay sau khi sa thải HLV Vanderlei Luxemburgo, CLB Real Madrid lại thông báo về sự ra đi của Giám đốc kỹ thuật Arrigo Sacchi nhưng quyết định này chỉ được thực hiện khi mùa giải này kết thúc.

Theo CLB Real Madrid thì Giám đốc kỹ thuật Arrigo Sacchi đã có quyết định chia tay Real Madrid 2 tuần trước khi trận thư hùng giữa Real Madrid với kình địch Barcelona diễn ra (ngày 19-11, Real Madrid thua 0-3). Tuy nhiên, vì yêu mến CLB, Giám đốc kỹ thuật Arrigo Sacchi đã đồng ý ở lại để hoàn tất nốt một năm hợp đồng.

Sacchi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì được làm việc cùng với Real Madrid, và đó là lý do khiến tôi ở lại để hoàn tất nốt 1 năm hợp đồng". Mặc dù đang rất hạnh phúc ở đây, nhưng vì những lý do gia đình, cựu HLV của đội tuyển Italia đã đi đến quyết định chia tay với CLB Real Madrid (theo thông tin trên website của Real Madrid).

Arrigo Sacchi năm nay 59 tuổi, được mời về làm Giám đốc kỹ thuật của CLB Real Madrid vào cuối năm ngoái (21-12). Và ngay sau khi nhậm chức, Arrigo Sacchi đã quyết định mời HLV Luxemburgo về dẫn dắt Real Madrid thay thế cho HLV Garcia Remon.

Việc đưa HLV Luxemburgo về thay thế cho HLV Remon được xem là một quyết định đúng đắn, bởi ngay sau khi HLV Luxemburgo xuất hiện, CLB Real Madrid đã có sự thay đổi trông thấy với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp và có những lúc gần bắt kịp đội đầu bảng Barcelona.

Tuy nhiên, sau chuỗi thành tích ấn tượng đó, CLB Real Madrid đã quay trở lại chuỗi trận thất thường của mình để rối khi kết thúc mùa giải, họ chỉ xếp ở vị trí thứ 2 và kém đội đầu bảng Barcelona tới 4 điểm.

Không chỉ xếp sau Barcelona tại giải La Liga, chuỗi trận thất thường còn khiến Real Madrid sớm bị loại ở vòng 1/16 Champions League và bị đá văng ngay ở vòng 4 cúp Nhà Vua TBN.

Ở mùa hè vừa qua, CLB Real Madrid đã chi ra 90 triệu euro để đưa về 5 cầu thủ tài năng: Robinho, Julio Baptista, Sergio Ramos, Pablo Garcia và Carlos Diogo. Mặc dù đã được đầu tư rất nhiều nhưng tất cả những gì mà Real Madrid thể hiện cho đến lúc này thật đáng thất vọng, và trận thua 0-3 trước kình địch Barcelona ngay trên sân nhà ở vòng đấu 12 chính nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của HLV Luxemburgo.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên