27/10/2012 15:23 GMT+7

Arnold Schwarzenegger trở lại màn ảnh

MỘC MIÊN (Theo Reuters, LA Times)
MỘC MIÊN (Theo Reuters, LA Times)

TTO - Hãng Universal Pictures ngày 26-10 cho biết người hùng cơ bắp Arnold Schwarzenegger sẽ tái xuất với vai diễn từng làm nên tên tuổi của ông 30 năm về trước - chiến binh huyền thoại Conan.

“Kẻ hủy diệt” làm phim tài liệu về bản thânArnold Schwarzenegger trở lại

s1bWpdOI.jpgPhóng to

Người hùng cơ bắp Arnold Schwarzenegger và tạo hình nhân vật Conan 30 năm về trước (phải) - Ảnh: Toronto Sun

Năm 1982, vai người hùng Conan trong bộ phim Conan the Barbarian (Người anh hùng Barbarian) đã trở thành bệ phóng đưa Arnold Schwarzenegger trở thành một trong những ngôi sao hành động đắt giá nhất Hollywood.

Universal Pictures đã mua lại bản quyền bộ phim này và tiếp tục trao vai nam chính cho cựu thống đốc bang California. Giới phê bình điện ảnh đánh giá đây là một quyết định khá mạo hiểm của các nhà sản xuất, bởi người hùng cơ bắp hiện nay đã bước sang lứa tuổi 65, thân hình không còn được chuẩn và hấp dẫn như thời trai trẻ.

Song Chris Morgan - nhà sản xuất của bộ phim - cho biết: “Chúng tôi nghĩ Arnold Schwarzenegger là một người kế nhiệm xứng đáng với phần phim nguyên gốc”.

Còn người hùng cơ bắp trả lời: “Tôi luôn yêu nhân vật Conan và lấy làm hãnh diện khi được đề nghị vào vai này một lần nữa. Tôi không thể chờ đợi đến lúc được cùng làm việc với Universal cùng đội ngũ tuyệt vời của Fredrik Malmberg và Chris Morgan để xây dựng một bước phát triển mới cho câu chuyện đậm chất sử thi này".

Dự kiến bộ phim The Legend of Conan sẽ ra mắt mùa hè năm 2014.

MỘC MIÊN (Theo Reuters, LA Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên