16/04/2013 02:02 GMT+7

Ariana Grande - ngôi sao tuổi teen mới của nước Mỹ

ĐỘC CẦM
ĐỘC CẦM

TT - Đĩa đơn (single) đầu tay của cô ca sĩ 19 tuổi Ariana Grande mang tên The way đã vào top 10 single của Billboard chỉ sau mấy tuần phát hành.

tuPD606M.jpgPhóng to
Ngôi sao tuổi teen Ariana Grande - Ảnh: Max

Xinh xắn và trong trẻo, giọng hát tốt với một ca khúc điển hình teen pop, Ariana đủ khả năng cạnh tranh với những ngôi sao trẻ như mình trên bảng xếp hạng ca khúc mới như Jonas Brothers hay Selena Gomez. Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá con đường nghệ thuật của cô gái quốc tịch Mỹ nhưng mang dòng máu Ý này sẽ còn tiến xa.

Lý lịch trích ngang của Ariana cũng ít nhiều nói lên điều đó. Khi mới hơn 10 tuổi, cô đã được góp giọng trong một số buổi diễn hợp xướng với vị trí solo. Năm 2008, cô bước lên sân khấu Broadway với vai diễn Charlotte trong vở 13 và nhận ngay giải thưởng nghệ sĩ trẻ triển vọng năm đó của Hiệp hội Nghệ sĩ sân khấu Mỹ. Trong năm năm qua, cô tham gia năm bộ phim truyền hình ăn khách của kênh Nickelodeon, trong đó Victorious và Sam & Cat vẫn đang lên sóng và Ariana đều là diễn viên chính.

Ariana Grande đang chuẩn bị tour diễn tại 30 trường trung học ở Mỹ trong hè này để quảng bá album đầu tay Daydreamin của cô.

ĐỘC CẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên