04/01/2013 16:16 GMT+7

Archos TV Connect: biến HDTV thành thiết bị Android

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Một chiếc tivi với khả năng điều khiển như thiết bị dùng Android hoàn chỉnh vừa được Archos giới thiệu và sẽ có mặt tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2013.

Thiết bị biến HDTV thành Smart TV lên kệ

kPnaQTcE.jpgPhóng to
Archos TV Connect, biến chiếc HDTV thành thiết bị dùng Android 4.1 (Jelly Bean) - Ảnh: Gizmag

Archos TV Connect không phải là thiết bị đầu tiên biến đổi bất kỳ HDTV nào thành một chiếc tivi thông minh (Smart TV) dùng Android. Theo đó, ngoài chức năng xem tivi thông dụng, người dùng hoàn toàn có thể lướt web, chơi game, truyền tải phim từ Internet, YouTube hay thậm chí gửi email và tán gẫu qua Skype.

Người dùng có thể tải thêm hơn 750.000 ứng dụng từ Google Play, kể cả các ứng dụng mới do Archos tích hợp phiên bản Android 4.1 (Jelly Bean).

Archos kèm theo trong bộ sản phẩm này một bộ điều khiển từ xa (remote) có bàn phím QWERTY vật lý rất hữu ích khi gõ phím. Remote còn có cần điều khiển D-pad như các tay cầm chơi game Xbox.

Thiết bị có cấu hình gồm chip xử lý đa lõi 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB, 8GB dung lượng lưu trữ từ bộ nhớ flash, có thể mở rộng dung lượng lên 32GB từ thẻ nhớ microSDHC. Các cổng cắm micro-USB, USB, khe cắm mạng Ethernet, mini-HDMI và hỗ trợ mạng Wi-Fi.

Archos TV tích hợp webcam HD, hỗ trợ thoại có hình ảnh độ nét cao qua các ứng dụng như Skype.

J7eZn76v.jpgPhóng to
YgR5f5cI.jpg
KUw9m954.jpg
Bộ điều khiển từ xa và thiết bị Archos TV Connect gắn trên HDTV - Ảnh: GizMag

Thiết bị sẽ tham dự triển lãm CES 2013 tại Las Vegas từ ngày 8 đến 11-1-2013, mức giá tham khảo 129,99 USD (tương đương 2,8 triệu đồng).

* Nhịp Sống Số: Những lưu ý khi chọn mua tivi LED

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên