15/09/2012 22:32 GMT+7

Anton Ferdinand từ chối bắt tay Terry

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hậu vệ Anton Ferdinand của Queen Park Rangers đã từ chối bắt tay John Terry và Ashley Cole bên phía Chelsea trong thủ tục xã giao của hai đội trước trận trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh tối 15-9.

Ferdinand kêu em trai không bắt tay Ashley Cole John Terry trắng án phân biệt chủng tộc

jCRAgvmG.jpgPhóng to
Anton Ferdinand từ chối bắt tay John Terry - Ảnh: Reuters

Đây là lần đầu tiên Anton Ferdinand và John Terry giáp mặt nhau trên sân cỏ sau khi đã chạm trán trong phiên tòa xét xử Terry có hành động phân biệt chủng tộc với Ferdinand hồi tháng 7. Trong phiên tòa này, Terry được tuyên bố vô tội. Sở dĩ Ferdinand cũng không bắt tay Ashley Cole vì hậu vệ này là người lớn tiếng nhất bênh vực John Terry.

Trước đó trung vệ danh tiếng Rio Ferdinand, anh của Anton Ferdinand đã lên mặt báo kêu gọi Anton không nên bắt tay John Terry.

Như vậy đây là lần thứ hai có hiện tượng vì phân biệt chủng tộc mà cầu thủ không bắt tay nhau trước trận đấu. Trước đó tiền đạo người Uruguay Luis Suarez của Liverpool cũng từ chối bắt tay Patrick Evra bên phía M.U sau khi Suarez bị cấm thi đấu nhiều trận vì phân biệt chủng tộc với Evra.

Evra rượt Suarez trong phòng thay đồ

Riêng với John Terry, đây là lần thứ hai anh bị một cầu thủ từ chối bắt tay. Trước đó là Wayne Bridge, cựu đồng đội với Terry tại Chelsea, khi chuyển sang Man City đã từ chối bắt Terry lúc Man City gặp Chelsea. Nguyên nhân là vì Terry có quan hệ với bạn gái của Wayne Bridge trong thời gian hai người còn khoác áo Chelsea.

Bridge từ chối bắt tay Terry

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên