31/12/2015 05:42 GMT+7

Ánh Viên thăm căn hộ do Gia Hòa tặng

H.Đ.
H.Đ.

TT - Sáng 30-12, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã đến thăm căn hộ do cô sở hữu thuộc khu căn hộ The Art (Q.9, TP.HCM) đang trong quá trình xây dựng.

HLV Đặng Anh Tuấn và Ánh Viên (thứ hai và ba từ trái sang) cùng gia đình ông Lê Hùng Mạnh trước khu căn hộ The Art - Ảnh: H.Đ.

Căn hộ nói trên được ông Lê Hùng Mạnh - tổng giám đốc Công ty TNHH xây dựng - kinh doanh nhà Gia Hòa - gửi tặng Ánh Viên nhân dịp kình ngư 19 tuổi này đạt thành tích ấn tượng giành 8 HCV tại SEA Games 2015 (ở Singapore) hồi tháng 6. Nhằm kỷ niệm thành tích của Ánh Viên, căn hộ do cô sở hữu nằm ở tầng 8 của khu nhà có tên Picasso và có giá trị vào khoảng 1,5 tỉ đồng. Tòa nhà được khởi công từ tháng 6-2015 và dự tính sẽ hoàn thành vào tháng 12-2016. Ngoài ra, trong khu căn hộ còn có một hồ bơi diện tích khoảng 1.800m2 được đặt tên “Ánh Viên”.

HLV Đặng Anh Tuấn cho biết ông vừa cùng Ánh Viên trở về VN cách đây vài ngày để Ánh Viên hoàn tất việc thi học kỳ I lớp 12 ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên Q.Thủ Đức, tiện thể để Ánh Viên ghé qua thăm căn hộ của mình như sự khích lệ tinh thần. Đứng trước căn hộ đang xây, Ánh Viên nói: “Tôi rất hạnh phúc trước những gì mà mọi người ở quê nhà dành tặng cho mình. Tôi chỉ hi vọng mình đừng bao giờ tự mãn vì điều này, mà luôn xem đây như động cơ để nỗ lực tập luyện nhiều hơn”.

Ông Lê Hùng Mạnh, người tặng món quà đặc biệt này cho Ánh Viên, nói: “Khu căn hộ này do tôi xây còn có tên là Tri Thức Trẻ, vì vậy tôi muốn thông qua việc tri ân Ánh Viên để biểu dương cô như một tấm gương lớn cho thế hệ trẻ VN”.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên