12/06/2011 23:42 GMT+7

Ánh Tuyết "hát như cuộc đời"

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO – Con đường âm nhạc của ca sĩ Ánh Tuyết đã được giới thiệu đầy đủ qua chương trình Con đường âm nhạc tháng 6 mang chủ đề “Hát như cuộc đời” diễn ra lúc 21g ngày 12-6 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

J1ub7bzX.jpgPhóng to
Ánh Tuyết được sự phụ trợ của nhóm hợp ca ATB
ITnXN4oP.jpgPhóng to
Ca sĩ Ánh Tuyết với con đường âm nhạc của mình
qqFfGEQO.jpgPhóng to
Chồng và con của Ánh Tuyết cũng có mặt trong đêm nhạc để cổ vũ cho cô
TRqjKY2d.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Ánh Tuyết
fZ2T5YFL.jpgPhóng to
Tiết mục "Thiếu phụ Nam Xương"
Fr0wurTK.jpgPhóng to
Ca sĩ Trần Hiếu, giáo sư Trần Văn Khê và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã có nhiều lời khen ngợi Ánh Tuyết
LYok8DM7.jpgPhóng to
Ca sĩ Quỳnh Lan hát cùng Ánh Tuyết bài "Tóc mây" của Phạm Thế Mỹ

Hát như cuộc đời đã giới thiệu những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Hãy đàn lên, Ôi mê ly, Tình khúc chiều mưa, Nha trang thu, Buồn tàn thu, Hồn quê, Trăm nhớ ngàn thương, Thiếu phụ Nam Xương, Về với Hội An, Hội trùng dương,...

Hai tiết mục gây ấn tượng nhất là Buồn tàn thu của Văn Cao mà Ánh Tuyết hát không nhạc đệm và Trăm nhớ ngàn thương của Lam Phương do nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho cô.

Chương trình cũng đã trò chuyện với ba người thầy của Ánh Tuyết: giáo sư Trần Văn Khê, ca sĩ Trần Hiếu, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Và cả ba người thầy đã dành cho cô những lời khen ngợi hết sức đặc biệt.

Ca sĩ Ánh Tuyết cũng đã dành nhiều lời tâm sự với khán giả. Con đường âm nhạc của cô ca sĩ gốc Hội An hết sức khó khăn. Tốt nghiệp loại ưu thanh nhạc Nhạc viện Huế cùng nhiều huy chương tại các hội diễn nhưng cô chỉ được biết đến sau khi trình diễn quá xuất sắc trong một đêm nhạc của Văn Cao tại TP.HCM vào tháng 7-1993.

Sau đó, cô còn thể hiện thành công nhiều bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, và cô đã thực hiện live show “Có một ngày như thế” thể hiện những bài hát của nhạc sĩ họ Trịnh vào tháng 4 vừa qua. Cô cũng không quên những công sức mà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã ưu ái cho cô và ATB.

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời: Phương Thanh, Kỳ Phương, Quỳnh Lan, Xuân Phú, Kyo, Thụy Long, Lê Anh, Hoàng Nhật Minh, và nhóm hợp ca ATB...

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên