25/03/2013 16:23 GMT+7

Ảnh The Beatles có giá 48.000 USD

MỘC MIÊN (Theo BBC News)
MỘC MIÊN (Theo BBC News)

TTO - Bộ ảnh gồm 61 bức hình đen trắng chụp Tứ quái huyền thoại năm 1965 được bán với giá 48.000 USD.

BY6v0BEo.jpgPhóng to

Một trong những bức ảnh nằm trong bộ sưu tập - Ảnh: BBC

DhJtOQvY.jpgPhóng to
Nhóm The Beatles trên sân vận động Shea
e3uCqKSb.jpgPhóng to
Paul McCartney
KVjpOnmz.jpgPhóng to
John Lennon

Lần trình diễn tại sân vận động Shea, New York là buổi diễn lớn nhất của The Beatles, cũng là buổi hòa nhạc lớn nhất của bất kỳ ban nhạc nào lúc bấy giờ.

Bộ tứ huyền thoại biểu diễn trước 55.000 khán giả. Đám đông cuồng nhiệt đến mức phải có một chiếc xe bọc thép đỗ sẵn sau cánh gà để đón The Beatles trong tình huống khẩn cấp.

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư Marc Weinstein cho biết ông đã dùng chiếc thẻ nhà báo tự làm để được cảnh sát hộ tống vào khu vực sân khấu, gần các thành viên The Beatles.

“Tôi chỉ trà trộn với những người ở đó. Tôi phải tự nghĩ ra cách chụp được những bức ảnh đó. Nếu có thẩm quyền, tôi sẽ làm theo cách khác” - Marc Weinstein nói.

Ban đầu, bộ ảnh được dự kiến sẽ thu về 32.000 USD. Tuy nhiên, một người đàn ông Nam Mỹ hiện đang sống ở Washington đã bỏ ra số tiền 48.000 USD để được sở hữu những bức hình hiếm hoi này.

Ông Paul Fairweather, người đại diện của Omega Auctions, đơn vị tổ chức đấu giá, cho biết người mua được bộ ảnh cũng là chủ nhân của những bộ sưu tập đồ sộ các kỷ vật của The Beatles.

MỘC MIÊN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên