01/06/2013 19:30 GMT+7

Anh khiêm tốn, Brazil "nổ" tưng bừng

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Trước trận giao hữu quốc tế giữa Brazil - Anh diễn ra ngày 3-6, tiền đạo Theo Walcott thán phục trình độ kỹ thuật của những đứa trẻ Brazil chơi bóng bên bãi biển. Trong khi đó, ngôi sao Neymar tỏ ra xem thường tuyển Anh.

TTO - Trước trận giao hữu quốc tế giữa Brazil - Anh diễn ra ngày 3-6, tiền đạo Theo Walcott thán phục trình độ kỹ thuật của những đứa trẻ Brazil chơi bóng bên bãi biển. Trong khi đó, ngôi sao Neymar tỏ ra xem thường tuyển Anh.

Tuyển Anh hành quân đến Rio de Janeiro của Brazil để dự trận giao hữu với chủ nhà World Cup 2014. Trước giờ bóng lăn, hai bên đã cho thấy cái nhìn khác về đối thủ.

Ngôi sao của tuyển Anh Walcott đi dọc bãi biển Brazil và thú nhận những đứa trẻ khoảng năm, sáu tuổi anh thấy đều có khả năng kỹ thuật hơn cả chính mình.

Cầu thủ đang chơi cho Arsenal nói: “Chúng tôi đi trên bãi biển hôm thứ năm và xem vài đứa trẻ chừng sáu, bảy tuổi đang dùng vai và các bộ phận khác chơi bóng bổng với nhau. Đến tôi cũng thậm chí không làm được thế”.

Đồng đội của Walcott tại tuyển Anh, tiền đạo Jermain Defoe thì đặc biệt theo dõi… phụ nữ, và cũng tán đồng ý kiến trên. “Tôi thấy những cô gái cũng làm được thế. Khó tin thật. Nhưng khi đã đến đây bạn chắc chắn phải đón nhận điều đó rồi”.

Người Anh có những phát biểu khiêm tốn, nhưng phía Brazil thì ngược lại. Tiền đạo Neymar - người vừa chuyển sang Barcelona - cho biết anh tôn trọng thành tích của các ngôi sao tuyển Anh tại CLB, nhưng đội tuyển thì không.

Neymar nói: “Trên tư thế đội tuyển, tôi không thấy tuyển Anh là một mối đe dọa cho World Cup. Chúng tôi muốn vô địch dưới sự chứng kiến của người hâm mộ, và hai đối thủ đáng sợ là Đức và Tây Ban Nha. Nhóm còn lại có Ý, Hà Lan, Argentina và một hoặc hai cái tên nữa. Tuy nhiên tôi thậm chí không nghĩ về tuyển Anh”.

Neymar từng góp mặt trong trận giao hữu mới năm ngoái với tuyển Anh tại sân Wembley. Trận ấy Brazil thất thủ 1-2, nhưng theo Neymar, lần đó không thể so sánh với lần này. Tân binh của Barcelona coi trọng trận đấu hôm chủ nhật tới và khao khát chiến thắng hơn nhiều, nhưng với lý do là ăn mừng SVĐ mới được xây lại để chào đón World Cup, chứ không phải tuyển Anh!

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên