29/10/2014 12:59 GMT+7

Ảnh cưới dưới nước đẹp lung linh

T.VY
T.VY

TTO - Chụp ảnh cưới dưới nước hiện không còn xa lạ với nhiều người. Thế nhưng làm thế nào để có được bộ ảnh cưới vừa lãng mạn vừa độc đáo dưới nước theo kiểu "để đời"?

Từ trang điểm, chuẩn bị áo cưới cho cô dâu, đến bố trí làm sao để chiếc váy cưới bồng bềnh trong nước... mọi thứ đều phải chặt chẽ, công phu.

Người chụp ảnh cũng phải biết cách sắp xếp sao cho hai nhân vật chính của mình xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trong bối cảnh đẹp nhất dưới nước.

"Tôi kết hợp môi trường không trọng lượng dưới nước với vẻ đẹp và sự sang trọng của cô dâu để biến cô ấy thành nàng tiên cá, và khiến bộ váy cưới của cô ấy trở nên sống động", nhiếp ảnh gia Adam Opris chia sẻ trên trang BoredPanda.

Anh cũng giới thiệu bộ ảnh cưới đẹp mê hồn mà anh thực hiện ở Florida Keys (quần đảo gồm 4,500 đảo nhỏ trải dài từ điểm cực đông-nam của bang Florida đến gần đảo Cuba) ở độ sâu 9m, giữa các rạn san hô.

Bộ ảnh này được lên kế hoạch trong nhiều tháng trời, với sự hỗ trợ của một êkíp nhiều người, trong đó có các thợ lặn chuyên nghiệp.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên