24/02/2016 12:53 GMT+7

Ảnh cụ ông giúp cụ bà chọn mỹ phẩm gây xúc động

N.XUÂN (Theo Dailymail)
N.XUÂN (Theo Dailymail)

TTO - Một bức ảnh đơn giản ghi lại khoảnh khắc cụ ông kiên nhẫn chọn cho vợ mình một hộp phấn trang điểm hợp với màu da của vợ trong một cửa hàng tiện lợi ở Mỹ khiến cộng đồng mạng "xao xuyến" cảm động.

Bức ảnh khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Theo Dailymail, bức ảnh được chia sẻ trên fanpge của trang Love What Matters và được hơn 1,3 triệu người nhấn like (thích) và thu hút hơn 100.000 bình luận.

Trang Love What Matters chú thích cho tấm ảnh: "Đây là ông cụ đang giúp vợ mình chọn hộp phấn trang điểm phù hợp với màu da của bà ấy. Bà cụ rất lo lắng để chọn cho đúng loại nào phù hợp nên ông cụ rất kiên nhẫn giúp đỡ'.

Trong khoảnh khắc đó, bà cụ như một cô gái hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm và ông cụ giúp bà bình tĩnh trở lại, tìm màu cho phù hợp với màu da. Rồi ông hôn lên trán bà.

Một bức ảnh và hành động giản dị nhưng khiến cộng đồng mạng xôn xao trong mấy ngày vừa qua. Sự kiên nhẫn không thể tin được của ông cụ, một người có lẽ không mấy quan tâm đến mỹ phẩm nhưng vẫn cố gắng giúp vợ chỉ vì nó có ảnh hưởng đến người phụ nữ mà ông thương yêu. Lý giải cho sự kiên nhẫn đó chỉ có thể là tình yêu và tình yêu đó làm người ta xao xuyến.

Đó là còn là sự thể hiện một cách giản dị tình yêu lớn lao cụ ông dành cho vợ. Đó còn là một lời nhắc nhở hoàn hảo rằng cho dù cơ thể chúng ta có già nua đi theo năm tháng thì tình yêu của chúng ta không bao giờ cũ kỹ theo.

Bức ảnh khiến một số phụ nữ ca thán “hầu hết đàn ông không muốn đi mua sắm với vợ, cho đó là chuyện phụ nữ, thiếu nam tính. Tôi không biết người đàn ông đó nhưng tôi yêu ông ấy. Vợ ông ấy là một người phụ nữ may mắn", một độc giả chia sẻ.

Mặt khác bức ảnh cũng truyền cảm hứng cho nhiều người để họ chia sẻ những câu chuyện tình già cảm động mà họ chứng kiến.

“Tôi biết một cặp đôi trong nhà dưỡng lão. Họ ở chung trong một phòng. Mỗi buổi sáng khi tôi đi ra ngoài tôi thấy người vợ rửa mặt, quần áo chỉnh tề ngồi trên chiếc xe lăn trong khi người chồng dọn dẹp nhà tắm, sau đó ngồi trên xe lăn của mình và đẩy xe lăn của vợ vào phòng ăn để ăn sáng.

Bạn có thể hình dung sự khó khăn khi một người ngồi xe lăn cố gắng đẩy một người khác cũng ngồi trong xe lăn. Ông ấy đẩy từng chút, từng chút một nên tôi nhiều lần đề nghị được đẩy xe lăn cho bà cụ giúp ông ấy. Nhưng ông ấy luôn từ chối sự giúp đỡ của tôi.

Cuối cùng một ngày nọ, ông ấy trả lời “tôi yêu bà ấy, bà ấy là vợ tôi, tôi muốn làm tất cả những gì tôi có thể làm cho bà ấy, cô có hiểu điều đó không? Nên vui lòng để tôi đẩy cho bà ấy”, một phụ nữ có tên Jessica Long xúc động kể lại.

Bức ảnh cũng khiến nhiều người khác chia sẻ những câu chuyện tình cảm động của chính cha mẹ, ông bà của họ.

* Nếu biết những câu chuyện tình đẹp, hoặc chính bạn trải qua kỷ niệm đẹp nào đó khó quên trong đời, xin chia sẻ ở phần Bình luận bên dưới.

*Em là điều duy nhất khiến anh muốn thức dậy mỗi sáng

N.XUÂN (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên