18/02/2016 12:30 GMT+7

Angelina Jolie: Tôi từng nghĩ không bao giờ có con

N.XUÂN (Theo Usmagazine)
N.XUÂN (Theo Usmagazine)

TTO - Trong một cuộc phỏng vấn với hãng AP ngày 17-2, mẹ của 6 đứa con - Angelina Jolie chia sẻ rằng cô từng nghĩ mình không bao giờ làm mẹ.

 

Angelina Jolie và con trai Maddox - Ảnh: Celebuzz

Angelina Jolie đang làm việc chăm chỉ cho bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình - First They Killed My Father nhưng lại nói về một chủ đề quan trọng hơn với hãng AP: Làm mẹ.

Cô cho biết “thật lạ lùng, tôi chưa bao giờ muốn có con. Tôi chưa bao giờ muốn có thai. Tôi chưa bao giờ trông trẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi làm mẹ”.

Nhưng tất cả thay đổi khi cô đặt chân đến đất nước Campuchia vào năm 2000 để quay bộ phim Lara Croft: Tomb Raider. Chính nơi đây và trong thời điểm đó đánh thức bản năng làm mẹ của Jolie.

Angelina Jolie kể rằng trong quá trình đi đến các trường học và thăm các trẻ em ở Campuchia trong cô đột nhiên có ý nghĩ rất rõ ràng rằng “con trai của tôi đang ở đâu đó tronng đất nước này”.

Sau đó vào năm 2003 cô quay lại Campuchia và nhận nuôi Maddox cũng như thành lập quỹ mang tên chính người con nuôi của mình để quyên góp hỗ trợ cho giáo dục, y tế và bảo tồn cho tỉnh Battambang ở Campuchia.

Angelina Jolie với 2 con gái Zahara (trái) và Shiloh (phải) - Ảnh: Usmagazine

Cũng sau hành trình làm phim Tomb Raider tại Campuchia và đi qua các vùng còn nhiều bom mìn còn sót lại ở đây cô cũng hiểu rõ hơn về hậu quả mà đất nước này phải gánh chịu từ nạn diệt chủng của Khmer Đỏ, từ đó nung nấu quyết tâm làm một bộ phim về đất nước này.

First They Killed My Father dựa theo cuốn hồi ký First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers của nhà hoạt động nhân quyền Campuchia Loung Ung, kể về cuộc sống khốn cùng của người dân, đặc biệt là trẻ em Campuchia dưới thời Khmer Đỏ.

Jolie hợp tác với nhà làm phim nổi tiếng người Campuchia Rithy Panh để đưa câu chuyện đau thương dưới thời Khmer Đỏ lên màn ảnh. Bộ phim sẽ chiếu tại Campuchia vào cuối năm nay, trước khi phát hành trên hệ thống Netflix.

*Xem hình ảnh Jolie và các con:

N.XUÂN (Theo Usmagazine)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên