13/01/2016 11:00 GMT+7

​Angelina Jolie nhận thêm con nuôi từ khu ổ chuột ở Campuchia

NGỌC ĐÔNG (Thep Mirror, Radar Online)
NGỌC ĐÔNG (Thep Mirror, Radar Online)

​TTO - Angelina Jolie được xem là vừa cùng chồng Brad Pitt nhận thêm con nuôi từ một khu ổ chuột ở Campuchia, theo tờ Mirror loan tin.

Gia đình 6 người con của Angelina và Brad Pitt. Ảnh: Getty

Đứa bé được cặp vơ chồng đã có sáu con này nhận nuôi là Allouy Shoun, 16 tháng tuổi, ở Siem Reap, nơi Angelina đang thực hiện bộ phim First They Killed My Father với vai trò đạo diễn, trang Mirror ngày 12-1 đăng tin.

Được biết nữ diễn viên Maleficent gặp gỡ nhà bé Allouy Shoun khi các con gái Zahara và Shiloh của cô sang Campuchia với cô, sau đó kết bạn và giúp đỡ gia đình này.

Theo trang Radar Online, Allouy là con út trong gia đình 13 anh chị em cùng sống trong một căn nhà xập xệ trong khu ổ chuột. Zahara và Shiloh gặp chị của Allouy, cô bé Leida Shoun 16 tuổi khi mua kem cùng Brad Pitt.

Một nguồn tin cho hay Angelina cam kết sẽ chi hơn 1 triệu USD để giúp đỡ gia đình Allouy và nhận nuôi em. Bên cạnh đó, các cô con gái Zahara và Shiloh cũng thừa hưởng sự hào phóng từ ba mẹ khio mua tặng cho gia đình nhà Allouy hai chiếc xe đạp mới và nhiều quần áo.

“Nhà tôi chỉ có mỗi một chiếc xe đạp cũ xài chung. Vì vậy đây quả là một món quá tuyệt vời với chúng tôi. Zahara và Shiloh rất tốt, rất dễ thương”, Leida nói với Radar Online. “Tôi chơi cùng Zahara và Shiloh. Các cô ấy đưa tôi đến Angkor Center, tôi thích nhất là chơi bóng cùng hai người”.

Nếu tính thêm Allouy, hiện gia đình Brangelina có tất cả 7 người con, trong đó có 3 người con ruột là Shiloh, Knox và Vivienne, cùng 4 con nuôi gồm Maddox,  Pax Thien, Zahara và Allouy.  

Con trai lớn nhất của nhà Brangelina, Maddox, 14 tuổi, cũng là người Campuchia, được Angelina nhận nuôi năm 2002.

First they killed my father được dự kiến ra mắt vào cuối năm 2016. Theo Netflix, chuyện phim được kể từ góc nhìn của một chú bé 5 tuổi từng trải qua nạn diệt chủng dưới thời Khmer Đỏ. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên viết về giai đoạn Khmer Đỏ thống trị Campuchia của nhà hoạt động nhân quyền Campuchia Luong Ung. Đó là câu chuyện đau lòng về cuộc sống của Ung dưới thời Khmer Đỏ, dưới sự trị vì của Pol Pot, và hành trình thoát khỏi những “cánh đồng chết” của cô năm 1970.

* HÌnh ảnh Shiloh ở Campuchia:

Ảnh: Radar Online

Ảnh: Radar Online

Ảnh: Radar Online
Ảnh: Radar Online
Ảnh: Radar Online
Ảnh: Radar Online
Ảnh: Radar Online
Ảnh: Radar Online
NGỌC ĐÔNG (Thep Mirror, Radar Online)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên