11/08/2013 20:11 GMT+7

Angelina Jolie khiến trẻ em khóc thét vì sợ

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Angelina Jolie tiết lộ vai diễn mụ phù thủy Maleficent (trong bộ phim Disney cùng tên) của cô sẽ “khiến lũ trẻ phải khóc thét”.

aRDtgplK.jpgPhóng to

Tạo hình nhân vật Maleficent với gương mặt sắc lạnh và hai chiếc sừng cong vút của Angelina Jolie - Ảnh: Disney

Tại buổi giới thiệu các phim và diễn viên mới của Disney D23 Expo ngày 10-8, nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhưng vẫn giữ được vẻ sắc sảo và ấn tượng từ vai diễn Maleficent.

Trong Maleficent, vai diễn mụ phù thủy của Jolie có trang phục màu đen, thể hiện sự tối tăm, tàn ác. Vì thế, tại sự kiện Disney D23 Expo, cô đào đã khôn khéo kết hợp áo Versace màu đen với quần và giày cùng màu của hãng Saint Laurent để “nhắc” khán giả nhớ đến hình tượng của mình trong phim.

“Khi còn bé, tôi cực kỳ thích nhân vật Maleficent. Nhân vật ấy vừa khiến tôi sợ hãi, lại vừa có gì đó cực kỳ hấp dẫn. Một người vừa có vẻ quyến rũ, tao nhã, lại vừa cực kỳ tàn ác”, Jolie, 38 tuổi, gợi nhớ lại tuổi thơ khi nói về vai diễn của mình.

Angelina nói nhiều đứa trẻ tỏ ra sợ hãi khi nhìn thấy bộ trang phục màu đen với hai chiếc sừng cong vút của nhân vật Maleficent, ngoại trừ cô con gái 4 tuổi Vivienne của cô, người sẽ vào vai công chúa Aurora khi còn nhỏ. “Con bé là đứa trẻ duy nhất không thét lên khi thấy tôi”, nữ diễn viên nói vui.

“Có cậu bé còn nói “Mẹ ơi, làm ơn bảo mụ phù thủy ấy đừng nói chuyện với con nữa”, Angelina thích thú kể lại “chiến công” của mình. “Có nhiều người dẫn con cái đến xem. Lúc ấy, tôi cứ nghĩ mình là một nhân vật của Disney và đến chào bọn trẻ. Không ngờ chúng lại hét lên và chạy tán loạn”.

King Stefan (vai cha của công chúa Aurora) tiết lộ được đóng chung với Angelina là điều hạnh phúc và may mắn. “Cô ấy vào vai Maleficent cực kỳ xuất sắc, thể hiện hình tượng một người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực, chẳng ai dại dột đến gây hấn”, nam diễn viên 39 tuổi ca ngợi Jolie.

Rất nhiều người hâm mộ đang nóng lòng muốn thưởng thức bộ phim thú vị này, đặc biệt khi xem cảnh mụ phù thủy Maleficent phù phép khiến cô công chúa rơi vào giấc ngủ ngàn thu.

Nội dung phim lấy từ câu chuyện nổi tiếng Sleeping Beauty (Công chúa ngủ trong rừng) nhưng tập trung vào nhân vật Maleficent, vai phản diện ấn tượng xuyên suốt chuyện. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 2-7-2014.

Theo Dailymail

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên