04/12/2011 17:23 GMT+7

Anelka "thất sủng" dưới triều đại Villas-Boas

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Newcastle ở vòng 14 Giải ngoại hạng Anh ngày 3-12, HLV Andre Villas-Boas của CLB Chelsea bất ngờ tuyên bố tiền đạo Nicolas Anelka và hậu vệ Alex không còn nằm trong kế hoạch của mình.

Anelka từng ghi 59 bàn sau 181 trận cho Chelsea kể từ năm 2008, trong khi Aelx gắn bó với Chelsea từ năm 2007.

2kIZuCNN.jpgPhóng to

R4RcCGXi.jpg

Anelka (trên) và Alex không còn nằm trong kế hoạch của HLV Villas-Boas tại Chelsea - Ảnh: Reuters

Nguyên nhân vì Anelka và Alex công khai nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. HLV Villas-Boas nói: "Cuộc nói chuyện với Anelka và Alex diễn ra thẳng thắn, công bằng. Hai cầu thủ này rất chuyên nghiệp và trung thực bày tỏ nguyện vọng muốn rời Chelsea. Chelsea sẽ đồng ý để họ tự do ra đi vào tháng 1-2012 nhưng chưa chắc họ kiếm được hợp đồng mới".

Báo chí châu Âu cho biết nhiều khả năng Anelka sẽ gia nhập CLB giàu có Anzhi Machakala ở Giải VĐQG Nga.

Trong khi đó, HLV Villas-Boas nói: "Sự vắng mặt của họ chắc chắn không làm ảnh hưởng đến đội bóng. Đây là thời điểm Chelsea rất cần các cầu thủ đoàn kết, nên tôi quyết định không cho Anelka và Alex tập cùng đội một. Họ sẽ tập cùng đội dự bị của Chelsea".

Trận thắng Newcastle giảm phần nào áp lực trên Villas-Boas. Nhưng trước mắt sẽ là tuần lễ gian khổ với Chelsea, bởi họ cần ít nhất 1 điểm khi tiếp Valencia vào giữa tuần trong khuôn khổ vòng bảng Champions League để được đi tiếp, trước khi quyết chiến với Manchester City tại Giải ngoại hạng Anh cuối tuần.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên