02/07/2013 05:04 GMT+7

Andy Murray và Novak Djokovic vào tứ kết

H.LAM
H.LAM

TTO - Andy Murray và Novak Djokovic đã dễ dàng giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng với cùng tỉ số 3-0 trước Mikhail Youzhny và Tommy Haas vào rạng sáng 2-7.

Trên sân trung tâm, hạt giống số 20 người Nga, Mikhail Youzhny dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn không thể cản được bước tiến của tay vợt nước chủ nhà, Andy Murray. Ván đầu tiên, Andy Murray sớm bẻ được giao bóng của Mikhail Youzhny để vươn lên dẫn trước 2-1 rồi sau đó thắng luôn ván này với tỉ số 6-4. 

Sang ván hai, Mikhail Youzhny đã thi đấu rất nỗ lực và đã gây rất nhiều khó khăn cho Andy Murray. Có thời điểm, Mikhail Youzhny vươn lên dẫn trước Andy Murray 5-3. Nhưng với nỗ lực của Andy Murray và cùng với những pha đánh bóng hỏng liên tiếp, Mikhail Youzhny đã để tay vợt nước chủ nhà rút ngắn tỉ số xuống 4-5, 5-5 rồi sau đó thắng luôn ở loạt tie-break để vươn lên dẫn trước 2-0. Không những không quân bình được tỉ số, Mikhail Youzhny còn bị đau ở vai khi bước vào ván ba. Và  Andy Murray đã không gặp nhiều khó khăn để thắng luôn ván này với tỉ số 6-1, kết thúc trận đấu sau 2 giờ 15 phút.

Ngay sau Andy Murray, hạt giống số 1, Novak Djokovic cũng đã bước vào thi đấu với Tommy Haas (13). Và tay vợt người Serbia này cũng đã không gặp nhiều khó khăn để giành quyền vào tứ kết với chiến thắng chóng vánh 3-0 (6-1, 6-4, 7-6) trước Tommy Haas.   

Đối thủ của Novak Djokovic ở vòng tứ kết là hạt giống số 7 Tomas Berdych-người thắng Bernard Tomic 3-1 ( 7-6, 6-7, 6-4, 6-4). Còn đối thủ của Andy Murray ở tứ kết là tay vợt người Tây Ban Nha, Fernando Verdasco (thắng Kenny De Schepper 3-0 với các tỉ số 6-4, 6-4, 6-4).   

Cùng giành quyền vào tứ kết với Andy Murray và Novak Djokovic còn có hạt giống số 4 David Ferrer, hạt giống số 8 Juan Martin del Potro và hạt giống số 24, Jerzy Janowicz.

Hạt giống số 4 người Tây Ban Nha, David Ferrer lội ngược dòng đánh bại tay vợt người Bosnia-Herzegovina, Ivan Dodig 6-7, 7-6, 6-1 và 6-1. Còn niềm hi vọng của nước Pháp, Juan Martin del Potro đánh bại tay vợt người Ý, Andreas Seppi (hạt giống số 23) 3-0 với các tỉ số: 6-4, 7-6, 6-3. Ở vòng tứ kết, David Ferrer và Juan Martin del Potro sẽ phải đấu với nhau để tranh một vé vào bán kết.

Ở nội dung đơn nữ, chiếc vé cuối cùng vào tứ kết ở ngày thi đấu thứ bảy đã thuộc về hạt giống số 4 người Ba Lan, Agnieszka Radwanska sau chiến thắng ngược dòng 2-1 ( 4-6, 6-3 và 6-3) trước tay vợt người Bulgaria, Tsvetana Pironkova.

Đối thủ của Radwanska ở vòng tứ kết là hạt giống số 6 người Trung Quốc, Li Na - tay vợt đã dễ dàng giành vé đi tiếp với chiến thắng 2-0 (6-2, 6-0) trước tay vợt người Ý, Roberta Vinci ở trận đấu trước đó.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên