19/06/2013 10:42 GMT+7

Andy Carroll vượt qua kiểm tra y tế tại West Ham

H.LAM
H.LAM

TTO - BBC cho biết tiền đạo Andy Carroll đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại West Ham và đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập sân Upton Park trong tuần này.

* Lyon ký hợp đồng với Gael Danic

SREGBvQz.jpgPhóng to
Andy Carroll chỉ còn cách West Ham một chữ ký - Ảnh: AFP

Thông tin này được David Gold - ông chủ đồng sở hữu West Ham - xác nhận. "Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra y tế Andy Carroll và tôi vui mừng thông báo cậu ấy đã vượt qua một cách dễ dàng", website của West Ham trích lời ông David Gold.

Andy Carroll, 24 tuổi, được Liverpool cho West Ham mượn ở mùa giải vừa qua. Sau một mùa giải chơi khá thành công (7 bàn/ 24 trận), Andy Carroll đã được West Ham mời ký hợp đồng dài hạn và tiền đạo này đã đồng ý.

Theo BBC, Andy Carroll ký hợp đồng 6 năm với West Ham với giá chuyển nhượng 15,5 triệu bảng. Tại sân Upton Park, mức lương của Andy Carroll là 100.000 bảng/tuần.

Như vậy, Liverpool chấp nhận lỗ 20 triệu bảng cho thương vụ Andy Carroll. Hồi đầu năm 2011, sau khi bán chân sút Fernando Torres cho Chelsea với giá 50 triệu bảng, Liverpool đã quyết định chi ra 35 triệu bảng để mua Andy Carroll từ Newcastle. Nhưng tiền đạo này không thể hiện được tài năng tại sân Anfield và Liverpool buộc phải chấp nhận bán lỗ anh cho West Ham sau 1 năm cho mượn.

Với bản hợp đồng này, Carroll trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử West Ham.

* Tại Pháp, CLB Lyon có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay với hợp đồng mua tiền vệ Gael Danic từ Valenciennes.

ZptZM4Y3.jpgPhóng to
Tiền vệ Gael Danic - Ảnh: Getty

Gael Danic, 31 tuổi, là chân chuyền số 1 của CLB Valenciennes ở mùa giải vừa qua với 11 pha kiến tạo. Gael Danic sẽ thi đấu cho Lyon trong 2 năm với giá trị chuyển nhượng 800.000 euro, kèm theo 200.000 euro dựa vào thành tích trong thời gian thi đấu cho Lyon.

Lyon là đội bóng thứ 6 trong sự nghiệp của Gael Danic. Trước Lyon, tiền vệ Gael Danic từng khoác áo các CLB: Rennes, Guingamp, Grenoble, Troyes, Valenciennes và đã thi đấu gần 400 trận tại giải Ligue 1.

Ở mùa giải vừa qua, Lyon xếp thứ ba chung cuộc với 67 điểm, kém 16 điểm so với nhà vô địch Paris Saint-Germain. Ở mùa giải tới (2013-2014), Lyon sẽ tham dự Champions League từ vòng loại.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên