16/12/2013 05:56 GMT+7

Andre Villas-Boas nhận lỗi về trận thảm bại của Tottenham

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận Tottenham thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà White Hart Lane vào khuya 15-12, HLV Andre Villas-Boas đã đứng ra nhận hoàn toàn lỗi lầm.

HLV Villas Boas nói với Hãng tin Sky Sport: "Liverpool đã có một trận đấu quá tuyệt vời. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về thất bại này. Tottenham buộc phải gượng dậy. Tại Giải ngoại hạng Anh, mọi thứ không diễn ra như bạn mong muốn vì vậy việc mọi người thất vọng là điều dễ hiểu".

Sau trận thua này, nhiều tờ báo tại Anh đã loan tin đồn rằng HLV Villas-Boas sẽ bị sa thải. Trước tin này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi không phải là người quyết định tương lai của chính mình. Tôi sẽ không từ chức. Tôi không phải là kẻ thua cuộc. Điều tôi có thể thực hiện là làm việc cật lực với các cầu thủ để giúp đội bóng trở lại mạch chiến thắng".

HLV Andre Villas-Boas nhấn mạnh: "Tôi không phải cầu cạnh ai để giữ công việc của mình. Phong độ của đội tại các giải khác là rất tốt, chỉ trừ Giải ngoại hạng Anh. Sự thật mà đội phải chấp nhận là thất bại khiến Tottenham không thể leo cao trên bảng xếp hạng. Tham vọng giành chức vô địch của đội vẫn còn nguyên, tham vọng giành vị trí dự Champions League cũng vẫn như cũ".

Tuy nhiên HLV của Tottenham cũng thừa nhận khó khăn của đội: "Chúng tôi không xa các đội phía trên nhưng khoảng cách với nhóm giành vé dự Champions League đang được nới rộng. Thất bại kiểu này khiến đội khó đeo bám các đối thủ".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên