12/03/2012 19:31 GMT+7

Anderson ngồi chơi xơi nước thêm 5 tuần

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Hung tin vừa đến với M.U và Anderson khi tiền vệ này bị dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng, sẽ phải nghỉ thi đấu thêm năm tuần nữa. Sáng mai, M.U lại buộc phải thắng trên sân Athletic Bilbao ở vòng 1/16 Europa League.

TTO - Hung tin vừa đến với M.U và Anderson khi tiền vệ này bị dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng, sẽ phải nghỉ thi đấu thêm năm tuần nữa. Sáng mai, M.U lại buộc phải thắng trên sân Athletic Bilbao ở vòng 1/16 Europa League.

Đây là một mất mát to lớn đối với M.U bởi Anderson vừa mới trở lại thi đấu sau hơn bốn tháng dưỡng thương.

Nhưng ngay ở lần tái xuất thứ hai (gặp West Brom), tiền vệ này lại bị dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng và sẽ phải ngồi chơi xơi nước thêm năm tuần nữa.

Chấn thương này khiến Anderson không thể góp mặt trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League trên sân Athletic Bilbao vào rạng sáng mai - trận đấu M.U buộc phải thắng mới có vé vào tứ kết (lượt đi M.U đã để thua Athletic Bilbao 2-3 ngay tại Old Traffird).

Ngoài Anderson, M.U cũng sẽ không có sự phục vụ của Lindegaard, Nani, Fletcher, Vidic, Owen trong trận gặp Athletic Bilbao vì những chấn thương khác nhau.  

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên